Gợi ý nàng cách sang chảnh hóa gu thời trang đơn giản chỉ với một vài mẹo lên đồ sau

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng thời trang tối giản này được ưa chuộng bởi sự kết hợp đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ hiện đại và thanh lịch.

Chẳng cần khoác lên mình những bộ cánh màu mè, rườm rà, bạn vẫn có thể sang chảnh vô đối nhờ vào phong cách minimalism style. Xu hướng thời trang tối giản này luôn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau và giúp các chị em nổi bật. 

Empty

Diện đồ tối giản với tinh thần "less is more" là nguyên tắc vàng kiến tạo nên nét thanh lịch cho phụ nữ Pháp. Chỉ cần xuống phố với bộ jumpsuit quây màu đen đơn giản cùng túi xách đan da và vòng cổ kim loại là bạn sẽ sang chảnh bội phần.

Empty

Trang phục mang những bảng màu trung tính là điều cần thiết trong tủ đồ minimalism style. Áo quây kết hợp cùng quần shorts vải dù mát mẻ và đầy ca tính. 

Empty

Những trang phục bạn mặc phải hết sức đơn giản. Hãy tạm thời chia tay họa tiết màu mè, phụ kiện rườm rà để kết thân cùng áo sát nách đơn sắc, quần jeans ống rộng và kính râm đen.

Empty

Các nàng cũng có thể mix match áo T-shirts trắng cùng quần denim ống rộng và hoàn thiện bằng một đôi giày búp bê, túi xách quai ngọc trai đầy sang chảnh và cá tính. 

Empty

Những items thường thấy của phong cách này là áo sơ mi hoặc chân váy họa tiết trơn màu. Các nàng cũng cần lưu ý không nên chọn phụ kiện quá màu mè và sặc sỡ, bởi chúng sẽ làm cho set đồ trở nên lạc quẻ, sến rện vô cùng.

Empty

Màu đen vốn bị cho là già và tẻ nhạt nhưng thực tế chỉ cần khéo léo một chút là sẽ hack tuổi tuyệt đối. Set đồ all black này với áo phông, chân váy denim dáng dài và giày thể thao sẽ đem tới cho phái đẹp vẻ ngoài trẻ trung, năng động mỗi khi xuống phố.

Empty

Những chiếc áo thun kẻ sọc luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô minimalism. Họ không cầu kì trong cách phối đồ, thường kết hợp cùng quần denim và giày thể thao tinh giản mà vẫn thanh lịch. 

Empty

Bộ suit đóng vai trò quan trọng đối với thời trang công sở. Nhưng thay vì suit trơn màu, bạn hãy thử sức cùng suit kẻ sọc, đây là kiểu dáng "vượt thời gian" đảm bảo được sự chỉn chu, chuyên nghiệp.

Empty

Một ưu điểm cực lớn của phong cách minimalism là chúng không hề có "khoảng cách", dù ở độ tuổi, giới tính hay vóc dáng nào, dù là mũm mĩm hay "cò hương" cũng đều có thể áp dụng theo sở thích và phù hợp với bản thân. 

Việc theo đuổi phong cách thời trang tối giản - minimalism style không có nghĩa là bắt buộc phải mặc những trang phục đen, trắng. Bạn vẫn có thể diện các gam màu rực rỡ, tươi sáng nhưng sẽ cần tiết chế hơn trong cách phối màu và thêm thắt họa tiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link