Nghe tin người cũ kết hôn, phụ nữ thông minh tuyệt đối đừng làm 4 điều này

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần phải buông những lời nhận xét không hay về vợ sắp cưới của người cũ làm gì. Cho dù bạn có tốt đến đâu thì cũng không có quyền đánh giá cô ấy.

Đừng lùng xục thông tin về đám cưới của anh ấy

Vừa nghe tin người yêu cũ sắp cưới, lập tức bạn vào tài khoản của anh ta để xem đã chụp ảnh cưới chưa, người vợ sắp cưới trông như nào. Mục đích của việc này chỉ thoải mãn thói hiếu kỳ và bực bội của bạn. Tệ hơn là bạn càng đau đớn mà thôi.

Đừng gặm nhấm nỗi buồn một mình

Thường vì chút sĩ diện mà bạn giấu đi nỗi buồn của mình. Nhất là lúc tin tức về người cũ bởi lo lắng người khác nghĩ mình vẫn quan tâm. Bạn hãy cứ mở lòng đi, tìm người bạn thân để giãi bài tâm sự. Mọi đau khổ hãy chia sẻ ra hết, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tránh nói về người mới của người cũ

Chẳng cần phải buông những lời nhận xét không hay về vợ sắp cưới của người cũ làm gì. Cho dù bạn có tốt đến đâu thì cũng không có quyền đánh giá cô ấy. Hãy nhớ rằng đừng biến bản thân ngày càng tồi tệ trong mắt bạn trai cũ. Việc của bạn là nên sống vì chính mình, không phán xét cũng không để ý.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng dại nói cho người yêu hiện tại

Phụ nữ tha hồ than vãn, tâm sự nỗi lòng của mình với cô bạn thân. Nhưng đừng có dại mà hé răng với người yêu hiện tại về việc người cũ lấy vợ. Bởi anh ấy sẽ cảm thấy bạn vẫn còn lưu luyến người cũ đấy.

Bạn của hiện tại chỉ nên quan tâm đến chuyện hiện tại, đừng bao giờ nghĩ bạn trai mới của mình vô tư khi mình nhắc lại tình cũ trước đây. Điều đó càng khiến anh ấy thêm chán ghét và không có ý định gắn bó lâu dài với bạn mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link