Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu vượt mặt, tiết lộ thời gian lâm bồn

07:49, Thứ năm 10/06/2021

( PHUNUTODAY ) - Nhân ngày đi khám thai, Võ Hạ Trâm đã khoe bụng bầu và tiết lộ thông tin thú vị về em bé.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã đăng tải hình ảnh khi đi khám thai. Bụng bầu của Võ Hạ Trâm đã khá lớn, cô tiết lộ: "Khám xong bác sĩ chốt đơn: Em bé bự!". Cô cũng cho biết em bé đã được hơn 34 tuần thai kỳ. Như vậy chỉ còn hơn 1 tháng nữa nữ ca sĩ sẽ sinh con đầu lòng.

vohatram

Khi được hỏi về sự thay đổi trong lần đầu mang thai, Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Chỉ thấy cái bụng bự thôi còn mọi thứ vẫn bình thường (cười). Mình tăng 9-10 kí rồi nhưng trộm vía vào con nhiều chứ không vào mẹ nên cũng không bị mập lên.

Trâm ăn uống chủ yếu là luộc chứ không chiên xào, sau 8h tối là không ăn nữa chỉ uống bột dinh dưỡng nếu bị đói thôi nên kiểm soát cân nặng khá ổn".

Cô còn tiết lộ mình được ông xã chiều hết nấc, từng tâm sự về việc chồng nhắn nhủ  khi lo lắng vì mang bầu: "Với anh, cho dù vợ mình có đầy những vết rạn, bụng có chảy nhão hay cái body săn chắc kia trở nên phì nhiêu thì anh vẫn thấy vợ thật đẹp. Bởi vì anh yêu vợ vì cái tính cách của vợ chứ không phải vẻ bề ngoài hào nhoáng... Đây là điều an ủi dành cho mình vì phụ nữ thật sự đã hi sinh rất nhiều để tạo ra những "mầm non", và để vun vén chăm sóc gia đình hạnh phúc. Chỉ cần người bạn đời đủ hiểu, đủ bao dung và đủ yêu thương thì những sự hi sinh đó đều xứng đáng cả.

Các anh chồng ơi, hãy luôn yêu thương, chăm sóc và thấu hiểu người phụ nữ của mình nhé. Đừng để những vết rạn kia làm áp lực và mất tự tin cho những người phụ nữ. Hãy cùng cô ấy chia sẻ hành trình làm mẹ đầy vất vả này. Và mong các anh hiểu rằng phụ nữ càng cáu kỉnh thì chính là cô ấy càng mong muốn được chia sẻ và yêu thương.

155550142102204034944610162445337966769498026o-1614655060968453279625

Còn các chị em mình, ông trời đã trao cho mình thiêng chức làm mẹ. Có thể những điểm không đẹp của cơ thể sẽ làm các mẹ tự ti về bản thân nhưng hãy nhìn theo phương diện khác. Chúng ta đang thực hiện những điều thật tốt đẹp và những vết rạn hay cái thân hình phì nhiêu kia cũng không phải là vấn đề lớn khi những đứa trẻ của chúng ta luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

"Cơ thể, nhan sắc có đẹp đến mấy rồi cũng tàn phai. Chỉ có tâm hồn đẹp mới là điều ở lại". Chúc mọi người 1 ngày an yên!".

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh