Miu Lê tập tạ giảm cân và có được thành quả vóc dáng thon gọn bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Con gái tập tạ vẫn mặc được váy ngắn sexy, không to thô mà vô cùng nóng bỏng, quyến rũ, một trong số người thành công đó là Miu Lê.

Có nhiều quan điểm cho rằng con gái không nên tập tạ nặng vì sẽ nổi cơ bắp, gân guốc như đàn ông tuy nhiên trong showbiz Việt có một mỹ nhân kết thân với bộ môn gym và có màn lột xác chứng minh điều ngược lại. Đó chính là Miu Lê. Miu Lê là mỹ nhân hưởng ứng theo trào lưu tập thể hình để tôi luyện vóc dáng.

Empty

Cô còn tập các bài tập tạ năng như hip thrust cho cơ mông đùi. Tính cả trọng lượng thanh đòn, tổng số tạ Miu Lê tập cho bài này lên tới 100kg chứ chẳng chơi. 

Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng Miu nên dừng lại ở mức tạ nhẹ vì trông cô ở một số góc nổi cơ bắp, gân guốc quá đà. Dù vậy, Miu Lê lại rất cứng rắn và tin tưởng hoàn toàn vào bộ môn tập luyện có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp này. Có thể thấy từ khi loại bỏ bớt mỡ sồ sề, kém sang cô nàng lại chuyển hẳn từ style tomboy tóc ngắn sang nữ tính, bánh bèo.

Empty
Empty

So sánh một chút giữa khi mặc đồ tập và khi mặc váy lụa sẽ thấy cô nàng vô cùng quyến rũ với body thanh mảnh.

Empty

Thần thái cùng vóc dáng nóng bỏng của Miu không thể đùa được.

Empty

 Miu Lê chẳng ưỡn đẹp để tạo dáng, chỉ cần đứng nghiêng trụ sang một bên chân là cô đã phô diễn hết được nét hấp dẫn "chết người' của hình thể.

Empty

Cô chuyển sang nuôi tóc dài hơn và ưa chuộng những mẫu váy áo có thiết kế cổ vuông sâu khoe vòng 1 và vòng eo gợi cảm.

Empty

Cô từng dậy sóng NALA khi tự tin khoe hình thể của mình trong chiếc đầm quây trắng dịu dàng.

Miu Lê là một trong số ít mỹ nhân V-biz theo gym mà có sự chuyển biến rõ rệt về hình thể trong thời gian ngắn. Quá trình để độ được body đẹp không phải 1-2 tháng mà có thể có ngay được. Nếu bạn có ý định tập luyện như cô nàng Miu Lê, trước tiên bạn cần nghiên cứu trước kỹ thuật tập của 3 bài sức mạnh chính trong gym: bench press, squat và deadlift. Cần lưu ý các bài tập sau nhé.

Bench press

Nếu bạn tập đúng kĩ thuật, phần ngực của bạn sẽ cao, đầy và dù cơ thể lean (khô mỡ) thì phần xương ngực cũng không có cửa lộ ra vì nó được bồi đắp bởi thớ cơ rồi.

Empty

Squat

Nếu như phần ngực phái nữ có thể khó xây dựng để to lên nhưng phần mông thì ngược lại. Phái đẹp có thể tự tin "độ mông" với tạ càng nặng càng dễ tăng size mông. 

Empty

Dealift

Chăm tập bài này và với điều kiện tập đúng, bạn sẽ có một bờ mông cong, cao vút khỏe khoắn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link