Mix đồ đón Tết với tone đỏ may mắn cả năm

06:45, Thứ sáu 31/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo, váy, skinny, áo khoác hay bất kì phụ kiện màu đỏ nào cũng có thể gíúp bạn hòa vào không khí của ngày xuân và trở nên lôi cuốn đến lạ lùng.

Theo quan niệm của người Việt nói riêng và người phương Đông nói chung, đỏ là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, sung túc và thịnh vượng.

Bất kì phụ kiện màu đỏ nào cũng có thể gíúp bạn hòa vào không khí của ngày xuân và nổi bật hơn hẳn. Đặc biệt, đối với tiết trời lạnh và mưa phùn của miền Bắc, sắc màu này quả là lý tưởng để làm bừng sáng cả không gian, khiến bạn và mọi người như được tiếp thêm sức sống.

Một chiếc váy đỏ là item rất đáng để bạn bỏ vốn sắm sửa cho set đồ năm mới của mình. Bản thân chiếc váy này khá nổi nên chỉ cần phối với những món đồ màu đen khác là ổn. Legging và giày tone đen cộng với dáng xòe của váy sẽ khiến bạn trông thanh mảnh, ngọt ngào hơn.

Vẫn là váy oversized nhưng có độ rộng vừa phải, mix cùng legging và giày cao gót là bạn đã có ngay set đồ quá ổn cho những buổi party rồi. Điểm mạnh của váy dáng rộng là giúp bạn thoải mái hơn, che được vòng eo bánh mì và có thể biến hóa thành chiếc váy điệu đà hơn nếu kết hợp thêm thắt lưng cho vòng 2.

Chân váy đỏ làm điểm nhấn cho cả cây đen là phương án diện màu đỏ an toàn nhất. Nếu bạn chưa thật tự tin vào "trình độ" phối đồ của mình thì hãy thử cách mix hữu hiệu này nhé!

Họa tiết trắng-đen như kẻ caro, chấm bi, ngôi sao hay houndstooth... đều có thể phối ổn với những gam màu nổi trong đó có sắc đỏ. Chất liệu da cũng là một trong những hot trend hiện nay, với chân váy da đỏ, bạn hoàn toàn yên tâm về hình ảnh nổi bật nhưng vẫn không quá lòe loẹt của bản thân.

Cũng như những item đỏ khác, mix quần cùng áo và phụ kiện gam màu đen luôn là lựa chọn thông minh tuyệt đối.

Skinny tone màu đỏ tươi khá chói và còn có thể vô tình "tố" đôi chân ngắn hay hơi to của bạn. Lúc này, màu đỏ hơi trầm hay đỏ oxblood chính là gợi ý vừa trendy, vừa dễ mặc hơn cho bạn.

Bộ 3 đỏ-trắng-đen luôn "ăn rơ" với nhau dù là với bất cứ kiểu trang phục gì. Áo cổ lọ ấm áp + skinny jeans chính là công thức nhiều bạn trẻ áp dụng hàng ngày, và nay nó có thể được F5 đặc biệt hơn cho ngày Tết với sắc đỏ may mắn.

Áo len vặn thừng giúp bạn tạo nên hình ảnh mới cho mình. Hãy yên tâm rằng những item đặc trưng như skinny jeans, smoking slipper, sơmi trắng... sẽ không làm mất đi cái "chất" đặc trưng của menswear style.

Dường như những chiếc áo len chui cổ đã chiếm ưu thế hơn hẳn cardigan trong năm nay. Với một chiếc áo len đỏ, bạn có thể tha hồ sáng tạo nên nhiều style khác nhau, như kiểu nữ tính với chân váy bút chì trên đầu gối như thế này. Phụ kiện vòng cổ áo giả sẽ tăng thêm vẻ điệu đà cho bạn.

Một chiếc blazer kết hợp cùng áo pull, skinny jeans và boots là đủ để bạn xây dựng hình tượng ngoan ngoãn mà không hề lỗi mốt trong mắt của những người lớn tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link