Mới đầu năm Tiểu Vy đã vén áo khoe sắc vóc đẹp "ná thở" với vòng eo phẳng lỳ

( PHUNUTODAY ) - Tung loạt ảnh hậu trường, Tiểu Vy vén áo chứng thực body đỉnh cao của làng hương sắc.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vừa tròn 18 tuổi. Hhơn 2 năm đăng quang cô vẫn được gọi là: "Hoa hậu gợi cảm nhất Việt Nam" hay "Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất làng hương sắc". Mới đây, nhân dịp đầu năm mới, mỹ nhân 10X đã tung bộ ảnh chứng thực sắc vóc ngày càng gợi cảm của mình.

Empty

Cách tạo dáng vén áo khoe chiếc bụng thon, săn chắc mới đáng chú ý. Cô cho rằng, đây là kiểu "tạo dáng chấn động" đầu năm.

Empty

Dù diện một bộ đồ khá thùng thình nhưng hoa hậu vẫn khoe khéo được vóc dáng chuẩn chỉnh thương hiệu làng hương sắc.

Empty

Gương mặt của Tiểu Vy với những đường nét rõ ràng tỏa sáng rực rỡ.

voc-dang-tieu-vy 6

Ai cũng biết Tiểu Vy đẹp nhưng đẹp đến mức chẳng cần một chút chỉnh màu hay bóp dáng như thế này quả hiếm có.

Empty

Sự quyến rũ của Tiểu Vy được nhận xét là phù hợp với tuổi và được nhiều người đón nhận.

voc-dang-tieu-vy 7

Ngoài thần thái được bồi dưỡng theo năm tháng, yếu tố hình thể là điều quan trọng để Tiểu Vy luôn ghi điểm với các concept chụp.  Đăng quang năm 18 tuổi, giờ đây bông hậu đã ngoài 20 và có những chia sẻ thực tế của bản thân trong giai đoạn rèn dáng ở "tuổi ăn tuổi lớn" .

Không nên quá căng thẳng chuyện ăn uống

10X chia sẻ: "Nếu các bạn theo dõi Vy trên mạng xã hội sẽ thấy rằng Vy rất đam mê nấu ăn cũng như hay đi trải nghiệm ẩm thực bên ngoài". Sau khi qua giai đoạn này, mỗi người đều phải biết điều chỉnh thực đơn sao cho phù hợp với cơ thể bởi bên cạnh vóc dáng còn cần chú ý tới sức khỏe.

Tận dụng thời gian tập luyện tại nhà

Nàng hậu chia sẻ: "Vy thích những bài tập chạy vì lúc đó cảm giác toàn bộ năng lượng được tỏa ra và toàn thân mình đều được vận động. Có nhiều người nói với Vy là sao Vy có niềm đam mê ăn uống nhiều đến vậy mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng. Thực ra, Vy luôn đặt cho mình những cái luật riêng trong việc giữ gìn vóc dáng. Ví dụ có những hôm đi quay về khuya và phải ăn vào giờ đó thì sau khi ăn Vy sẽ không nằm ngay mà tập những bài tập nhẹ nhàng, để thức ăn được tiêu hóa kịp thời và mình vẫn có thời gian nghỉ ngơi sau đó Vy mới đi ngủ".

Thực phẩm bổ sung

Được biết, Tiểu Vy sở hữu chỉ số cơ thể khá lý tưởng, gồm chiều cao 1m74, số đo 3 vòng 84-63-90cm, cân nặng 55kg. Cô nàng đang khá hài lòng với số đo này. Cô còn linh hoạt bổ sung thêm các vitamin thiết yếu cho cơ thể như D3-MK7, Omega 3, vitamin E,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link