Hoa hậu Tiểu Vy khiến dân tình "cười ngả nghiêng" với cách gọi "chú Trường Giang - chị Nhã Phương"

( PHUNUTODAY ) - Khoe quà Tết nhưng Tiểu Vy lại bị soi cách xưng hô 'lạ lùng' với gia đình Trường Giang - Nhã Phương.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy  vừa nhận được một món quà Tết vô cùng chất lượng từ cặp vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Dù đơn giản như nước mắm quê cùng 7749 loại mứt khác nhau nhưng khá ý nghĩa, đặc biệt là được đặt trong chiếc giỏ tre vô cùng đáng yêu.

Sau khi nhận được quà, nàng Hậu ngay lập tức gửi lời cảm ơn đến đàn anh, đàn chị bằng một story được đăng tải trên instagram cá nhân. Tuy nhiên cô khiến nhiều người "cười lăn cười bò" bởi cách xưng hô cực hài hước. Cụ thể, cô nàng gọi Trường Giang là "chú" nhưng lại gọi Nhã Phương là "chị". Động thái của nàng Hậu sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý từ netizen, cách gọi cặp lệch này khiến nhiều người khá hoang mang bởi Nhã Phương và Trường Giang dù cách nhau nhiều tuổi nhưng cả hai đều còn rất trẻ trung.

Empty
Empty

Tiểu Vy từng tham gia chương trình ẩm thực của Trường Giang cách đây không lâu. Còn nhớ nàng hậu cũng cực kì xông xáo khi hỗ trợ Trường Giang trong việc nấu những món ăn. Sự năng động, thân thiện của Tiểu Vy nhận được nhiều phản ứng tích của khán giả. Đặc biệt trong, tại chương trình, Tiểu Vy còn khiến người xem xúc động khi bật khóc nức nở vì nhớ nhà.

Cụ thể khi Trường Giang chia sẻ rằng thấy thương cô bé vì không có nhiều thời gian về ăn cơm nhà cùng bố mẹ, Tiểu Vy bắt đầu mếu máo bật khóc. Cô nàng thừa nhận nhiều lần nhớ bố mẹ chỉ biết nằm khóc một mình. Thấy Tiểu Vy khóc nử nở, Trường Giang hài hước trêu rằng nhìn cảnh này đúng kiểu "cơm chan nước mắt". Nam danh hài tiết lộ thêm rằng ở những năm 20 tuổi như Tiểu Vy cũng một thân một mình đi học ở trường Sân khấu Điện Ảnh, tuy nhiên nàng hậu may mắn hơn khi vẫn còn có mẹ còn Trường Giang thì không. Trường Giang bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Tiểu Vy khi mới 20 tuổi đã làm Hoa hậu của cả một quốc gia, chịu đựng nhiều áp lực.

tieu-vy 3

"Ai cũng là con người, có là người mẫu, ca sĩ, diễn viên...cũng biết buồn, biết khóc, biết vui, biết giận và cần sự chia sẻ. Nghệ sĩ chúng tôi, nếu không có gia đình bên cạnh thì mong quý vị ở bên cạnh chia sẻ, để trên con đường nghệ thuật đôi khi có sự vấp ngã sẽ có sự động viên, ủng hộ đã là một niềm hạnh phúc" - Trường Giang chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link