Mỗi ngày một bắp ngô 5000 đồng giúp giảm cân hiệu quả lại tốt cho hệ hô hấp

( PHUNUTODAY ) - Ngô chứa nhiều chất xơ, vitamin, sắt, khoáng chất… giúp chống lại quá trình oxy hóa, chống viêm, tốt cho hệ tiêu hóa của con người.

Tốt cho bệnh tiểu đường: Trong thành phần dinh dưỡng của ngô chứa chất anthocyanin và flavonoid có trong ngô có tác dụng loại bỏ các gốc tự do, kiểm soát bệnh tiểu đường cho con người vô cùng hiệu quả.

Ngăn ngừa bệnh tim mạch: Khi bạn thương xuyên ăn ngô cơ thể sẽ được bổ sung thêm chất folate, có tác dụng làm giảm axit amin do đó giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch cho bạn.

Ngăn ngừa ung thư phổi:  Trong thành phần dưỡng chất của ngô có chứa chất beta cryptoxanthin, một loại carotenoid, có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn ung thư phổi cho con người rất tốt.

Ăn ngô giúp giảm cân

Ăn ngô giúp giảm cân

Giúp chị em giảm cân: Trong ngô có nhiều chất xơ, và chất phytochemical trong râu ngô điều chỉnh các gen kiểm soát sự tích tụ chất béo, chuyển hóa tế bào mỡ và axit béo giúp chị em giảm cân vô cùng nhanh chóng hiệu quả.

Giúp cơ thể kháng viêm: Trong ngô chứa các protein và chất phytochemical có trong ngô có tác dụng bảo vệ cho cơ thể bạn khỏi các tác nhân gây viêm, ức chế sự kích hoạt của một số gen gây viêm giúp bạn kháng sưng, kháng viêm hữu hiệu.

Tốt cho thị lực: Trong ngô nhất là những bắp ngô có màu vàng chứa thành phần caroteno là lutein và zeaxanthin, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển thị lực của con người, giúp bạn nhìn rõ hơn, chống bệnh thoái hóa điểm vàng hiệu quả.

Ăn ngô tốt cho hệ tiêu hóa

Ăn ngô tốt cho hệ tiêu hóa

Chống lại sự lão hóa, làm đẹp da: Trong ngô có chứa hàm lượng vitamin E và magie trong ngô có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp da sáng đẹp, căng tràn, mịn màng trẻ lâu hơn rất nhiều.

Tốt cho hệ tiêu hóa: Trong thành phần dưỡng chất của bắp ngô rất giàu chất xơ không hòa tan có tác dụng ngăn ngừa táo bón, kích thích nhu động ruột, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có lợi cho ruột già hỗ trợ tiêu hóa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link