Mỗi ngày một cốc nước ép lựu giúp chống lại quá trình lão hóa, kháng viêm hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Trong nước ép lựu chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe của bạn.

Chất chống oxy hóa

Khi bạn thường xuyên ăn lựu hoặc uống nước ép lựu giúp bạn bổ sung chất  polyphenols, đây là một chất chống oxy hóa mạnh. Với hàm lượng chất chống oxy hóa trong quả lựu có thể giúp loại bỏ các gốc tự do giúp bạn giữ được vẻ trẻ trung tươi trẻ thanh xuân của mình. Ngoài ra, trong nước ép lựu chứa nhiều vitamin C tăng cường sức đề kháng của bạn hiệu quả.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Trong thành phần nước ép lựu có chứa nhiều chất xơ giúp giảm viêm ruột và cải thiện tiêu hóa. Ngoài ra, lựu còn có thể mang lại lợi ích cho những người bị bệnh viêm loét đại tràng và bệnh viêm ruột vô cùng hiệu quả.

Nước ép lựu tốt cho hệ tiêu hóa

Nước ép lựu tốt cho hệ tiêu hóa

Nhưng nếu bạn uống nước ép lựu cho đến khi tình trạng cơ thể tốt hơn và triệu chứng tiêu chảy đã giảm hẳn tốt cho sức khỏe.

Giúp chống viêm

Trong thành phần dinh dưỡng của nước lựu có khả năng chống viêm rất tốt nhờ nồng độ cao của chất chống oxy hóa. Nước ép lựu có thể giúp giảm viêm khắp cơ thể, ngăn ngừa tổn thương và giúp cho cơ thể của bạn nếu đang có vết thương cũng nhanh lành hơn. Vì vậy, bạn đừng ngại ăn lựu hoặc uống nước ép lựu mỗi ngày nhé!

Tốt cho tim

Khi bạn uống nước lựu có tác dụng bảo vệ tim và động mạch. Khi bạn thường xuyên uống nước ép lựu giúp cải thiện lưu lượng máu và bảo vệ động mạch.

Nước ép lựu chống viêm hiệu quả

Nước ép lựu chống viêm hiệu quả

Ngoài ra, lựu còn làm chậm sự tăng trưởng của mảng bám và tích tụ cholesterol trong động mạch. Bên cạnh đó, nước ép lựu còn được coi là một loại thuốc hạ huyết áp và cholesterol hiệu quả cho bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link