Mỗi người hãy sống vì chính mình, trên đời này chẳng ai có thể khóc hay sống thay cho bạn cả

( PHUNUTODAY ) - Lúc bạn mệt mỏi hãy cố gắng tự trấn an bản thân. Hãy cố gắng đứng dậy, đừng nghe người ta chỉ trích hay bạn đừng sống vì miệng lưỡi của người khác. Chỉ cần bạn hạnh phúc, thấy đúng với những gì mình làm thế là đủ.

Cách sống khác nhau, kết quả sẽ khác nhau

Những người coi tiền bạc chính là lẽ sống, chắc chắn sẽ vô cùng khổ tâm. Những người thích trèo cao, ham địa vị thì sẽ khó mà tránh được muộn phiền, mệt mỏi.

Người mà càng làm điều xấu thì trong lòng lúc nào thấp thỏm. Trái lại thì tâm hướng thiện chắc chắn sẽ an vui, hạnh phúc. Cuộc sống này hãy biết đủ, hãy biết quý những thứ đang có trong tay thì bạn sẽ hạnh phúc vô bờ bến.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi mà bạn nằm ở trên giường bệnh thì bạn chẳng còn sợ thứ gì nữa. Khi đó mọi thứ nóng nảy, ham muốn đều biến mất. Bạn chỉ ao ước giá như mình đã yêu thương bản thân nhiều hơn.

Tự ngã thì tự mà gượng dậy

Bạn đi bao xa, mệt đến thế nào hay rơi bao nhiêu nước mắt thì cũng chỉ bạn biết mà thôi. Chẳng ai thấu hiểu hay bao dung cho bạn cả đâu.

Lúc bạn mệt mỏi hãy cố gắng tự trấn an bản thân. Hãy cố gắng đứng dậy, đừng nghe người ta chỉ trích hay bạn đừng sống vì miệng lưỡi của người khác. Chỉ cần bạn hạnh phúc, thấy đúng với những gì mình làm thế là đủ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngã ở đâu đứng dậy ở đó, thất bại ở đâu khởi động lại ở đó. Bạn không cố gắng thì làm gì có ai chăm lo được cho bạn. Đã đến lúc để tai mình điếc với những lời xì xào xung quanh đi đàn bà bà. Ai nói gì mặc họ, việc của mình thì mình làm.

Ai cũng chỉ có cơ hội một lần được sống, nên chớ có bận tâm người khác mà hãy yêu thương chính mình. Suy cho cùng cuộc sống này bạn không nỗ lực, cũng chẳng ai giúp được bạn cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link