Mỗi sáng dành 2 phút làm những việc này, trong vòng 1 tuần da dẻ sẽ hồng hào căng mịn

( PHUNUTODAY ) - Hãy nhớ bỏ ra 2 phút làm điều này mỗi ngày, sau 1 tuần, bạn sẽ sẽ thấy làn da có sự thay đổi kì diệu.

Sử dụng nước hoa hồng

Nhiều bạn thường lười dùng nước hoa hồng nên bỏ qua bước này và bôi kem dưỡng da luôn nhưng thực tế thì không nên làm như vậy, vì nước hoa hồng sẽ giúp cho làn da của bạn dễ dàng để hấp thụ các dưỡng chất của loại kem dưỡng ẩm mà chúng ta áp dụng sau đó. Chị em có thể xem việc sử dụng nước hoa hồng như là một thói quen quan trọng cần có vào buổi sáng và cả buổi tối.

cach-dung-nuoc-hoa-hong-va-kem-duong-da-2

Uống 1 ly mật ong ấm

Uống 1 ly mật ong sáng sớm khi vừa thức dậy sẽ giúp bạn có được thân hình thon thả, duy trì cân nặng ở mức mong đợi vì chúng có khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Ngoài ra, mật ong còn chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất vô cùng dồi dào, có tác dụng dưỡng trắng, làm mờ tàn nhang, chống oxy hóa, để da đẹp mịn hoàn hảo từ trong ra ngoài.

Uống 1 ly mật ong pha nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp vi khuẩn trên răng và miệng, trị khỏi hôi miệng.

Massage da mặt

Nhớ massage da mặt bởi việc làm này sẽ giúp làm tăng lưu thông máu, "đánh thức" các tế bào da, giúp da hồng hào và liôn tươi sáng. Ngoài ra, thường xuyên massage mặt sau khi ngủ dậy còn giúp giảm stress, giúp các nàng bắt đầu ngày mới một cách thoải mái nhất.

cach-massage-da-mat-giam-nep-nhan-chong-lao-hoa-hieu-qua-12-jpg-1616993761-29032021115601

Những thói quen nên làm buổi sáng để da mặt lúc nào cũng căng mịn. Để hiệu quả hơn, sau khi rửa mặt sạch, chị em nên xoa hai tay vào nhau cho nóng lên rồi mới tiến hành massage da mặt trong khoảng 5 phút.

Kiên trì làm thường xuyên như vậy mỗi tối trước khi đi ngủ và sáng sớm sau khi ngủ dậy trong một thời gian dài, da mặt bạn sẽ căng mịn tự nhiên.

Chườm đá

Bọc viên đá vào mảnh khăn sạch hoặc chườm trực tiếp lên da đến khi chúng tan hết là bạn sẽ thấy tỉnh táo, sảng khoái rõ rệt.

Đá lạnh giúp kích thích quá trình lưu thông máu, tăng cường độ đàn hồi của da, hỗ trợ sản sinh tế bào mới, giảm sự sưng tấy và mẩn đỏ của mụn. 

Nếu có thời gian, bạn chuẩn bị nước ép cà chua/ mướp đắng/ sữa tươi không đường,… để vào khay nhỏ và làm đông thành đá, sử dụng vào sáng buổi sáng, sau khi vừa rửa mặt xong sẽ rất tiết kiệm, tiện lợi.

sau-khi-su-dung-nuoc-hoa-hong-co-can-rua-lai-khong2

Đừng quên thoa kem chống nắng trước khi ra đường

Ngoài việc bảo vệ da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời, kem chống nắng còn có tác dụng như một tấm màn chắn, giúp nuôi dưỡng và bao bọc làn da khỏi tác hại của tia cực tím đang tồn tại trên tivi, điện thoại di động...

Việc thoa kem chống nắng vào mỗi buổi sáng, sẽ chẳng làm tốn quá nhiều thời gian của bạn đâu, vì vậy hãy luôn mang theo bên mình một tuýp kem chống nắng nhỏ gọn và tiện dụng nhất, để có thể bảo vệ nhan sắc của mình mọi lúc, mọi nơi nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link