Thả rông kiểu này khi ở nhà không khác nào đang tự giết hại chính mình mà nhiều người lầm tưởng là tốt

( PHUNUTODAY ) - Thả rông kiểu này khi ở nhà không khác nào đang tự giết hại chính mình mà nhiều người lầm tưởng là tốt - cần chú ý và thay đổi ngay.

vong-1

 

Theo khuyến cáo của bác sĩ thì chị em phụ nữ không nên mặc áo ngực quá 12h đồng hồ mỗi ngày và lúc đi ngủ nên tháo áo ngực để vòng 1 được nghỉ ngơi, thư giãn. Việc thả rông vòng 1 sẽ giúp bầu ngực của chị em được thư giãn và lưu thông máu, đem lại một số lợi ích bất ngờ đối với hệ miễn dịch của cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh đó việc thả rông quá thường xuyên sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khoẻ và vòng 1 của bạn, cần chú ý ngay.

Những tác hại khi thả rông vòng 1

Làm tăng nguy cơ ngực bị chảy xệ

Việc thường xuyên thả rông vòng 1 có thể làm tăng nguy cơ khiến ngực bị nhão, chảy xệ, thay đổi hình dạng và kích thước. Vì thế, thả rông thì tốt, nhưng đừng thả rông cả ngày lẫn đêm vì nếu không được nâng đỡ, vòng 1 của bạn sẽ mau lão hóa hơn.

Vòng 1 rất dễ bị tổn thương

Vòng 1 là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, do không được khung xương đỡ nên rất dễ bị tổn thương, dễ chịu tác động của các lực bên ngoài. Do đó nếu không mặc áo ngực khi đi ra ngoài, tập luyện hay vận động mạnh… hoặc trong các sinh hoạt thường ngày rất dễ làm ngực bị va chạm và tổn thương.

Vì vậy, việc không mặc áo ngực có thể mang lại rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, để tránh những hậu quả xấu có thể xảy ra, các bạn cũng cần cân nhắc những thời điểm cần thiết phải mặc áo ngực. Đồng thời, hãy chú ý tới việc lựa chọn chất liệu và size áo phù hợp để bảo vệ vòng 1 một cách tốt nhất.

tha-rong-12

 

Lời khuyên

Như vậy, việc không mặc áo ngực có thể mang lại rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, để tránh những hậu quả xấu có thể xảy ra, các bạn cũng cần cân nhắc những thời điểm cần thiết phải mặc áo ngực. Đồng thời, hãy chú ý tới việc lựa chọn size phù hợp để bảo vệ vòng 1!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn