Món đồ gợi cảm hot từ hè này sang hè khác, vừa giúp "giải nhiệt" vừa tăng nét quyến rũ cho nàng

( PHUNUTODAY ) - Áo hở lưng vừa đủ sự quyến rũ có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ phiên bản màu sắc đều rất đa dạng.

Áo hở lưng vốn là món đồ mà trước đây chỉ các ngôi sao mới mặc, thế nhưng bây giờ đây lại là một trong những item được lòng hội chị em sành mốt nhất khi đi biển hay dự tiệc hay cả đời thường. Áo hở lưng vừa đủ sự quyến rũ có nhiều kiểu dáng khác nhau từ rực rỡ cho đến màu trung tính, thiết kế ngắn và dài tay... 

Empty

Kiểu áo này giúp các nàng khoe được lưng thon gợi cảm, thêm chi tiết đan dây lạ mắt và độc đáo giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Kín đáo mà vẫn gợi cảm, thiết kế áo hở lưng buộc nơ giúp nàng trở nên nữ tính và điệu đà hơn. 

Empty

 Với ai không đủ tự tin để diện áo yếm hay hai dây nóng bỏng thì áo hở lưng là gợi ý hoàn hảo vừa giữ được nét thanh lịch, nữ tính mà vẫn khoe được sự quyến rũ.

Empty

 Để outfit gợi cảm không bị "kém duyên" các nàng cần chú ý cả khoản chọn nội y một cách tinh tế nữa nhé. Còn về khoản mix đồ, vì chiếc áo này đã nổi bật nên các nàng có thể mix cùng quần jeans, quần ống rộng, quần ống loe, quần shorts hay chân váy đơn giản cũng đủ đẹp rồi. 

Empty

Diện chiếc áo có thiết kế cổ yếm, để lộ tấm lưng trần gợi cảm mix cùng quần denim rộng thùng thình sẽ tăng thêm vẻ năng động cho nàng. 

Empty

Minnie khéo léo tạo phong cách bằng cách gấp chiếc khăn thành đôi để trông giống áo ống. Hoàn thành phong cách của bạn với các phụ kiện táo bạo nữa là rất nổi bật như cô nàng này rồi.

Empty

Phong cách cắt xẻ táo bạo từ phía sau sang hai bên càng làm tôn lên khí chất gợi cảm của Hwasa, người thích phong cách thời trang phá cách, gợi cảm.

Empty

 Kiểu hở lưng khiến bạn trông thật sành điệu. Để làm nổi bật phần lưng ong gợi cảm, mái tóc đã được Jessica buộc cao. 

Empty

Chiếc váy có thiết kế khoe lưng ong cũng được các tín đồ thời trang yêu thích vì gợi cảm vừa đủ. Những chiếc váy có thiết kế hở lưng từ dáng ngắn đến dài thướt tha gợi cảm được các tín đồ ưu ái khi hè về. 

Empty

Chiếc váy hở lưng màu vàng nhạt mát mẻ tạo cảm giác tươi mới được Mijoo diện từng làm mưa làm gió một thời và được các bạn trẻ yêu thích.

Empty

Trong chiếc váy ngắn thiết kế hở lưng hoàn toàn từ vai đến eo tôn lên vẻ ngoài hoàn hảo của Jeon So-yeon. Nếu các chị em đang theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm thì ngại gì mà không tậu ngay cho mình một chiếc áo có thiết kế hở như cô nàng này để tăng điểm phong cách. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link