4 món đồ "chân ái" trong các chuyến du lịch biển của các cô nàng Pháp

( PHUNUTODAY ) - Ngoài bikini thì dưới đây là 4 món đồ thời trang mà phụ nữ Pháp không thể quên khi đi du lịch biển.

Thời trang Pháp luôn được các quý cô yêu thích học hỏi theo. Nếu quan sát các cô nàng Pháp, chắc hẳn bạn không mấy xa lạ với những item mang tính thương hiệu của phụ nữ nước này. Một số món đồ có thể kể đến như áo sơ mi, áo phông hay áo hoa nhí. Dù rất đơn giản nhưng họ luôn biết nhấn nhá cho phong cách của mình bằng những món đồ hết sức thanh lịch và tinh tế. Ngay cả đồ đi biển cũng được họ lựa chọn một cách khéo léo, ngoài bikini thì dưới đây là 4 món đồ thời trang mà phụ nữ Pháp không thể quên khi đi du lịch biển.

Túi cói 

Túi cói là món phụ kiện thời trang không chỉ được các cô nàng Pháp sử dụng hàng ngày, mà còn là món bảo bối hữu dụng cho những chuyến đi chơi, du lịch. Túi cói có hình dạng hộp, bán nguyệt cùng gam màu vàng hoặc be xuất hiện một cách thường xuyên trong những set đồ thời trang của phụ nữ Pháp, chỉ cần nhìn vào chúng là đã cảm nhận được các chuyến du lịch đang đến gần rồi. 

3

Quần vải trắng 

Quần vải trắng tưởng chừng chỉ hợp với chốn công sở giờ đây đã được tận dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Món đồ này được nhiều chị em ưa chuộng khi đi biển và các quý cô nước Pháp cũng vậy. Ưu điểm của món đồ này chính là phom dáng rộng rãi, siêu ''hack chân'' và tôn dáng. Ngoài ra, tông màu trắng tinh khiến cũng giúp trang phục đi biển trở nên trẻ trung và có gu hơn. Để mặc đẹp với kiểu quần này, phụ nữ Pháp thường phối với áo 2 dây, áo crop top hoặc mặc bên ngoài set bikini để thêm phần phong cách cá tính. 

2

Áo sơ mi 

Áo sơ mi có dáng suông rộng, phóng khoáng đã trở thành item thời trang ''dễ tính'', có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Áo sơ mi luôn là lựa chọn hàng đầu để chị em Pháp hoàn thiện set đồ đi biển của mình, khoác ngoài hoặc mặc trực tiếp cũng đều đẹp. Thông thường, họ sẽ chọn phương án khoác áo bên ngoài hoặc phá cách khi diện cùng chiếc quần short lửng cùng màu. 

1

Váy hoa

Món đồ cuối cùng mà các cô nàng Pháp không thể thiếu đó chính là váy hoa. Đây là mẫu váy đặc trưng gắn liền với thời trang của phụ nữ Pháp bởi vẻ thướt tha, tinh tế và vô cùng sang trọng. Vào mùa hè, phụ nữ Pháp sẽ ưu ái những mẫu váy hoa sáng màu hơn hẳn vừa tôn da vừa giúp họ trở nên phong cách hơn. Những chiếc váy hoa nhí chính là ưu tiên hàng đầu của các cô nàng Pháp qua bao mùa mốt. 

4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link