10 set đồ denim giúp nàng trẻ ra 5 tuổi lại tăng điểm phong cách tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Bài viết dưới đây gợi ý 10 công thức diện đồ denim "hack" tuổi, chị em rất nên học hỏi cho style của mình.

Những bộ trang phục denim được ưa chuộng trong 4 mùa vì nó mang đến vẻ nổi bật, trẻ trung. Với denim các nàng có thể thỏa sức biến hóa phong cách theo sở thích, nữ tính hay cá tính đều đẹp. Bài viết dưới đây gợi ý 10 công thức diện đồ denim "hack" tuổi, chị em rất nên học hỏi cho style của mình. 

Empty

Combo áo hai dây len tăm kết hợp với quần jeans xắn gấu đơn giản và công thức nàng nào cũng có thể mặc đẹp và ghi điểm phong cách. Đôi sandal dáng mule tạo vẻ thanh thoát mà vẫn đảm bảo hack dáng cho người diện. 

Empty

Combo áo len cộc tay và chân váy denim ngọt ngào và nữ tính. Không chỉ vậy phần xẻ tà sẽ giúp "kéo chân" dài hơn. Do đó ngay cả khi đi giày bệt, chị em vẫn có được tổng thể vóc dáng cao ráo.

Empty

Váy denim cổ vuông vừa ngọt ngào mà còn toát lên nét sang trọng. Vốn dĩ, mẫu váy denim đã nổi bật nên chị em chỉ cần kết hợp cùng sandal quai mảnh và túi xách màu trung tính là đảm bảo vẻ ngoài mới mẻ, phong cách.

Empty

Áo hai dây màu pastel kết hợp với quần jeans xanh "hack" tuổi. Set đồ càng thêm yêu kiều nhờ mẫu vòng choker hoa. Chiếc túi cói rất ăn nhập với vẻ phóng khoáng của món đồ denim.

Empty

Áo cardigan mỏng khoác ngoài áo hai dây giúp tăng vẻ phóng khoáng cho người diện. Combo này phù hợp để mix cùng quần jeans ống suông. Tổng thể trang phục thêm chỉn chu nhờ sơ vin.

Empty

Áo sơ mi denim kết hợp hack tuổi tốt, mà vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch và trang nhã cho người mặc. Để hoàn thiện tổng thể trang phục sang xịn mịn, chị em hãy tô điểm thắt lưng da.

Empty

Combo áo lửng và chân váy dài đồng bộ bay bổng nhẹ nhàng mà hack dáng tốt, tôn lên nét quyến rũ của người mặc nhưng vẫn tinh tế. Quý cô trên còn gợi ý cho bạn kiểu tóc phù hợp với outfit, đó chính là tóc búi thấp.

Empty

Áo tank top kẻ ngang với áo cardigan trắng, dài tay là outfit hài hòa nhưng vẫn nổi bật. Set đồ trở nên trẻ trung và năng động hơn nhờ chiếc quần denim short. Thêm chiếc thắt lưng da là điểm nhấn thú vị.

Empty

Những set đồ denim-on-denim được yêu thích quanh năm suốt tháng vừa toát lên sự trẻ trung, năng động vừa mang nét cá tính, cổ điển. Sơ vin và tô điểm thắt lưng da đảm bảo set đồ thêm phần thú vị. 

Empty

Chị em không thể bỏ qua công thức áo crop top kết hợp cùng quần jeans túi hộp, và giày sneaker. Không chỉ có nét bụi bặm, set đồ còn gây ấn tượng ở vẻ quyến rũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link