4 bí kíp giúp Victoria Beckham hack dáng tuyệt đối dù chỉ cao 1m63

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 tuyệt chiêu hack dáng bạn có thể học hỏi của bà xã Beckham.

Victoria Beckham được coi là biểu tượng thời trang nổi tiếng. Cô diện toàn những món đồ đơn giản nhưng chẳng hề lỗi mốt mà còn rất thanh lịch, chỉn chu. Dù chỉ cao khoảng 1m63 nhưng cô luôn lên đồ khéo léo để trông cao ráo, thanh thoát. Dưới đây là 4 tuyệt chiêu hack dáng bạn có thể học hỏi của bà xã Beckham.

Mặc váy nhấn eo

Victoria Beckham còn đa dạng hóa style với váy liền đa dạng và phong phú, chưa bao giờ bị chê nhàm chán. Váy liền mang đến sự nữ tính, bay bổng và giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Victoria Beckham thường ưu tiên các thiết kế váy có chi tiết nhấn eo. Lựa chọn này giúp thu gọn vóc dáng, đồng thời tăng chiều cao hơn nữa. Những mẫu váy nhấn eo được Victoria Beckham yêu thích bao gồm: váy hoa, váy xẻ tà hay váy sơ mi trẻ trung.

Empty

Đi giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn giúp set trang phục của bạn trở nên chỉn chu và sang trọng hơn. Victoria Beckham kết hợp giày mũi nhọn với đa dạng các kiểu trang phục với nhiều phong cách khác nhau. Khi thì cô diện với quần âu, khi thì diện với váy và lần nào cũng ghi điểm phong cách. Không chỉ dễ mix đồ mà giày mũi nhọn còn đảm bảo hack dáng tuyệt đối, giúp kéo chân" dài hơn, từ đó tổng thể vóc dáng sẽ thêm phần cao ráo. Giày cao gót mũi nhọn chính là item mà nàng công sở nào cũng nên có trong tủ đồ.

Empty

Kết hợp quần ống siêu dài với giày cao gót

Những chiếc quần ống dài chấm đất chắc chắn là món đồ có tần suất xuất hiện nhiều nhất trong style của cô. Kiểu quần này phảng phất nét cổ điển, nhưng vẫn luôn chuẩn mốt theo thời gian. Đây là kiểu quần khá khó nhằn nhưng nếu áp dụng bí kíp của Victoria Beckham, đó là kết hợp quần ống dài chấm đất với giày cao gót, vóc dáng sẽ được cải thiện tối ưu.

Empty

Cặp chân được tạo hiệu ứng dài "miên man", cô nàng này sẽ "ăn gian" được vài phân chiều cao. Chưa kể, quần ống siêu dài + giày cao gót còn ghi điểm ở sự sang trọng, giúp phong cách của chị em thêm ấn tượng.

Sơ vin gọn gàng

Sơ vin gọn gàng là thao tác giúp bạn hack dáng khỏi bàn, chỉ cần một chi tiết này thôi là  là set đồ đã được nâng cấp, trở nên sành điệu và sang xịn mịn hơn. Bí kíp sơ vin cũng phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, giúp chân dài, không chỉ vậy, Victoria Beckham còn khéo léo nhấn nhá thắt lưng da. Món phụ kiện này sẽ tăng thêm hiệu quả tôn dáng, giúp set đồ nổi bật hơn rất nhiều. 

Empty

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link