4 kiểu áo 2 dây nên loại khỏi danh sách mua sắm ngày hè vì đã lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Không phải mẫu áo sơ mi nào cũng đáng sắm, có đến 4 kiểu áo 2 dây vừa lỗi mốt lại kém sang mà chị em không nên sắm về.

Áo 2 dây luôn được coi là "ngôi sao" của mùa hè vừa mát mẻ, vừa kết hợp với nhiều item thời trang đa dạng, giúp chị em tôn được những đường nét mềm mại trên cơ thể. Thế nhưng không phải mẫu áo sơ mi nào cũng đáng sắm, có đến 4 kiểu áo 2 dây vừa lỗi mốt lại kém sang mà chị em không nên sắm về. 

Áo 2 dây chấm bi 

Sau caro, chấm bi dễ tạo cảm giác khó chịu cho người đối diện, ngoài ra chúng còn vô cùng lỗi thời và quê kiểng. Thay vì chọn áo 2 dây chấm bi, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo hoa nhí nhẹ nhàng và bánh bèo vừa đáng yêu, điệu đà mà không lo lỗi mốt.

4aa000a348e7fc0229c93ec1105f4dcf.jpg_720x720q80

Áo 2 dây vải nhún 

Những năm trước áo 2 dây vải nhún được nhiều chị em yêu thích, phần bèo nhún mềm mại được sử dụng để mang đến vẻ ngoài bánh bèo, nhẹ nhàng cho người mặc. Tuy nhiên đến nay, kiểu áo này đã hết thời, vì vậy chị em không nên chi tiền để sở hữu dù có được giảm giá nhé. 

14eb4753ba8c3ba9878a64931c1a14e7

Thay vì chọn chất liệu nhún, bạn hãy ưu tiên áo 2 dây lụa. Kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu quen thuộc nhưng áo 2 dây lụa vẫn đang “đốn tim” các cô nàng sành điệu. Nét nữ tính, sexy toát ra từ áo 2 dây lụa đã khiến bao bạn gái phải “mất ăn, mất ngủ” nên bạn cũng đừng bỏ lỡ nhé. 

Áo 2 dây ren 

Bạn nên loại mẫu áo này ra khỏi shopping list. Dù có phom dáng tối giản nhưng các chi tiết phối ren rườm rà dễ làm bạn trông già dặn hơn so với tuổi thật. Đặc biệt vì có quá nhiều chi tiết ren càng tạo cảm giác nóng nực và khó chịu khi diện vào mùa hè. Chính vì vậy, bạn nhất định không nên chi tiền để sắm về tủ đồ kiểu áo này.

haiday1

Áo 2 dây kẻ caro 

Áo 2 dây hoạ tiết đầu tiên bạn không nên chi tiền chính là áo kẻ caro. Kiểu hoạ tiết này không còn thịnh hành trên thị trường như những năm trước. Khi diện áo 2 dây kẻ caro, phong cách của chị em sẽ trở nên sến sẩm, đặc biệt nếu phối đồ không khéo bạn còn có thể khiến diện mạo của chính mình trở nên kém sang hơn trong mắt mọi người. 

hdai2

Có vô vàn những kiểu áo 2 dây hợp mốt, tôn dáng và gợi cảm hơn các kiểu áo trên. Ví dụ như croptop thun chẳng hạn. Nếu muốn có một outfit thật bắt mắt khi xuống phố thì bạn đừng ngần ngại chọn ngay một chiếc áo 2 dây crop-top để mix với quần ống rộng, quần jeans hay với quần jogger nhé. Set đồ “chất như nước cất” có thể khoe khéo được vòng eo thon gọn của mình đồng thời cộng thêm điểm sành điệu cho bạn nữa đấy. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link