Món đồ luôn được các cô nàng sành điệu săn lùng mỗi mùa tiệc tùng, lễ hội

( PHUNUTODAY ) - Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần và muốn để trở nên nổi bật, thu hút đừng bỏ những chiếc đầm này.

Chất liệu sequin luôn là nguồn cảm hứng bất tận của các nhà thiết kế mỗi khi lên ý tưởng bộ sưu tập chào đón mùa lễ hội từ trang phục đến phụ kiện. Để trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn thì những bộ cánh từ chất liệu sequin lấp lánh, sang chảnh, quyến rũ là gợi ý hoàn hảo dành nàng.

Empty

 Váy sequin màu trắng mix cùng áo da tone màu tương phản là combo quá hoàn hảo cho sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Chỉ cần phối chân váy sequin với áo sơ mi cùng đôi giày cao gót hoặc boots là bạn đã có outfit cực chất, cực ngầu.

Empty

Để làm nổi bật hiệu quả của trang phục sequin, nàng hãy kết hợp nó với những items đơn giản và đơn sắc.

Empty

 Trong chiếc đầm sequin màu đen cắt xẻ táo bạo, cô nàng này đã khéo léo chọn phụ kiện cùng tone đơn giản đi kèm tạo cho mình một nét đẹp quý phái và gợi cảm.

Empty

 Chiếc váy sequin màu xanh lá cây phù hợp với buổi tiệc đêm Giáng sinh, vừa đủ kín đáo mà lại rất quyến rũ.

Empty

 Set đồ gồm áo len, váy đính sequin cùng áo khoác da màu be cá tính nổi bật

Empty

 Chỉ đơn giản với một chiếc chân váy secquin lấp lánh phối cùng blazer cũng đủ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn.

Empty

 Thường khi diện trang phục được thiết kế từ chất liệu vải sequin, nàng nên tiết chế và mix phụ kiện vừa đủ để tránh gây rối mắt người nhìn.

Empty

 Bản phối chân váy sequin với đôi giày lười nhiều màu cùng chiếc áo khoác màu hồng tay lỡ đã mang đến một diện mạo tươi sáng, trẻ trung và nổi bật.

Empty

Đầm sequin rất dễ "tố cáo" vóc dáng kém thon gọn của người mặc nên các nàng cần hết sức lưu ý trong việc lựa chọn. Những quý cô mũm mĩm nên tránh xa các mẫu đầm sequin dáng ôm mà diện những thiết kế đầm suông và kiểu dáng đơn giản. Khi diện đầm sequin, các nàng sẽ trông nổi bật và quyến rũ hơn. Đầm sequin nhấn eo sẽ giúp các quý cô tôn dáng hơn cả.

Empty

Chỉ một chiếc chân váy sequin thôi là đủ để các nàng nâng tầm phong cách và cũng là lựa họn hợp lý. Mix chân váy sequin với bất kỳ một kiểu áo nào, chị em cũng có ngay một set đồ sang-xịn-mịn ngay lập tức. Bạn có thể trở nên chuẩn sành điệu và xinh xắn khi đến với các buổi tiệc tùng cuối năm.

Empty

Chân váy sequin dáng lửng vừa đẹp hút mắt lại bảo toàn được vẻ thanh lịch cho các cô gái. Các mẫu áo điệu đà kết hợp với chân váy sequin cũng hết sức thời thượng. Không cần tốn kém quá nhiều tiền, các quý cô đã có thể sắm ngay cho mình một chiếc chân váy sequin.

Theo:  xevathethao.vn copy link