Món phụ kiện đa di năng vừa chống nắng vừa là "trợ thủ" đắc lực trong những ngày tóc xấu

( PHUNUTODAY ) - Mũ bóng chày trở thành món phụ kiện cực hot chiếm sóng ồ ạt khắp cõi mạng. Hãy xem hội sành điệu phối mũ lưỡi trai nâng tầm váy áo đẹp xuất sắc ra sao!

Những kiểu mũ khác nhau sẽ tạo cho bạn những phong cách cá tính, năng động và chất riêng của mình. Mũ lưỡi trai thường được mọi lứa tuổi yêu thích sử dụng bởi vẻ đẹp "phi giới tính", dễ dàng phối với những set đồ bạn mong muốn. Mũ lưỡi trai có thể kết hợp với bất kì bộ đồ nào, từ nữ tính với áo corset, váy liền thân. Chưa biết mặc sao cho đẹp với item này, bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây từ các fashionista.

Empty

Mũ lưỡi trai in logo thương hiệu thời trang luôn là thiết kế quen thuộc với nhiều người. Bạn có thể sử dụng các trang phục cùng tone và cùng chất liệu để phối đồ phù hợp.

Empty

Khả năng phối đồ linh hoạt của mũ lưỡi trai là điều không phải bàn cãi, dù đó là một chiếc váy xếp ly dáng dài duyên dáng hay áo khoác da bóng cool ngầu, chất chơi.

Empty

Set đồ denim on denim sẽ bớt phần bụi bặm và phóng khoáng nếu thiếu đi một chiếc mũ bóng chày màu trắng.

Empty

Ghép đôi cùng bộ suit màu cam sáng, thắt lưng da boho-chic, trang sức to bản mạ vàng và mũ lưỡi trai màu đỏ đun cổ điển.

Empty

Lựa chọn chiếc mũ có điểm nhấn thêu chữ hay in các câu slogan độc đáo sẽ là cách bạn khiến mình trông mạnh mẽ và ấn tượng hơn rất nhiều.

Empty

Diện đồ theo phong cách color-blocking đa màu sắc như vậy không chỉ khiến bạn nổi bật về mặt ngoại hình mà còn giúp tổng thể trở nên hài hòa.

Empty

Bạn nên chọn các loại mũ có gam màu sáng như: Hồng nhạt, xanh lá hay beige bởi chúng sẽ giúp ngoại hình của bạn trở nên dễ thương và tươi mới hơn.

Empty

Muốn vẻ ngoài trông nhẹ nhàng chừng mực hơn, hãy thử nghiệm với bản phối màu trung tính gồm blazer, quần jeans, ankle boots và một chiếc mũ lưỡi trai chất vải denim.

Empty

Mùa hè không thể thiếu bikini, túi cói, túi lưới và đặc biệt là những chiếc mũ lưỡi trai, bởi chúng sẽ giúp nàng chống nắng.

Empty

“Nữ hoàng băng giá” Jessica Jung ngoài 30 tuổi vẫn trẻ trung cưng xỉu như teen girl khi tết tóc hai bên, mặc áo kẻ trắng xanh da trời.

Empty

Chị đại 42 tuổi Kim Tae Hee dù đã là bà mẹ 2 con vẫn dư sức đu trend giới trẻ với vẻ ngoài đậm chất gen Z.

Empty

"Công chúa Kpop” IU quá xinh đẹp với mũ lưỡi trai và kiểu tóc mái thưa đậm chất Hàn.

1--jisoo4-9137

Giọng ca 9X Jisoo có vẻ rất mê mũ bóng chày khi từ đầu hè đi chơi đâu cũng đội kiểu mũ này. Chị cả nhóm nhạc BlackPink xứ Hàn phối mũ đỏ chữ trắng ton sur ton với áo phông, áo khoác nhẹ và quần jeans rách. Cách mặc này có tính ứng dụng cao mà ai cũng nên học hỏi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link