Món đồ có khả năng tôn vòng một đẫy đà, khoe khéo vòng eo “con kiến” đang được lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây áo corset được cả những cô gái có vòng một khiêm tốn đến đẫy đà ưu ái.

Corset ngày nay được thiết kế trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn và được nhiều chị em lăng xê chứ không còn bị kén chọn như trức đây. Giờ đây váy áo corset được cả những cô gái có vòng một khiêm tốn đến đẫy đà ưu ái.

anh-2-735

Nếu bạn thường nghĩ việc mặc corset vô cùng bí bách và khó khăn thì hãy thử phối chúng với quần denim và áo blouse như Bella Hadid.

Empty

 Một chiếc áo thể thao và corset quyến rũ là bản phối có vẻ không ăn khớp với nhau nhưng CL lại kết hợp trông giống như một tay đua. Chiếc corset với thiết kế chỉ quấn quanh eo, vì vậy phù hợp để mặc bên ngoài một chiếc áo phông thoải mái.

Empty

 Peggy, người theo đuổi phong cách táo bạo và sành điệu đã chọn chiếc váy hai dây cúp ngực màu xanh quân đội với thiết kế nịt ngực cực kì quyến rũ.

Empty

 Minnie đã thể hiện nhiều kiểu dáng khác nhau cùng với corset từ trang phục thường ngày đến các bộ cánh trên sân khấu âm nhạc. 

Empty

 Sidney Carlson đem tới hình ảnh thời trang thu nhỏ của phong cách Y2K với corset thắt ruy băng nơ màu tím nhạt, chân váy mini siêu ngắn và sandals cao gót.

Empty

 Corset màu đen phối ren giúp phái đẹp vừa quyến rũ lại gợi cảm tinh tế mà không quá phô trương.

Empty

Corset ngày nay còn được biến tấu với những thiết kế váy dài, thêm chi tiết xẻ đùi, bèo nhún ở phần thân trên càng khiến ngoại hình của phái nữ thêm sự ngọt ngào, nóng bỏng.

Empty

Kết hợp corset đơn giản cùng quần jeans, giày mũi nhọn cũng là một ý tưởng không tồi.

Empty

 Mặc corset như một chiếc áo crop top kết hợp cùng chân váy mini là gợi ý dành cho những cô nàng có cá tính mạnh mẽ. 

Empty

 Muốn nhẹ nhàng, nữ tính, bạn hãy ứng dụng corset thành những chiếc thắt lưng da để phối cùng áo sơ mi trắng tinh tế, lịch thiệp.

Empty

 Corset chất liệu len mang những tone màu pastel ngọt ngào, lãng mạn như: Hồng baby, vàng bơ, cam hoàng hôn… cũng đáng để đầu tư lắm nhé!

Empty

Các quý cô năm nay còn mê mẩn các bản phối áo chẽn cùng quần jeans và quần nỉ. Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính thì đừng ngại thử mix & match áo corset cùng những chiếc quần jeans ống rộng hay ống loe  Các bản phối thời trang khi kết hợp chiếc corset mong manh, gợi cảm cùng quần jogger nỉ thể thao khoẻ khoắn.

Empty

Phối layer corset cùng một lớp áo bên trong là  xu hướng phối đồ đang được các idol K-pop vô cùng ưa chuộng. Cách kết hợp này mang đến vẻ ngoài vừa quyến rũ vừa lãng mạn. Ví dụ như những chiếc áo sơ mi oversized hay slip dress lụa có độ rũ nhẹ lả lướt, đối lập với thiết kế đứng phom của corset. Bạn có thể sử dụng những thiết kế corset da đầy mạnh mẽ và độc đáo.

Từng bị coi là thứ trang phục gò bó, khó thở, khác xa với thông điệp nâng niu cơ thể và giải phóng phụ nữ, áo corset giờ đây dường như lại được hoan nghênh, thể hiện sự tự khẳng định bản thân.

Theo:  xevathethao.vn copy link