Món phụ kiện vừa tạo điểm nhấn vừa có khả năng hack vòng 2 thon gọn

15:00, Thứ sáu 17/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Dây lưng xích có tính ứng dụng cao và tạo hiệu quả trang trí bất ngờ cho rất nhiều kiểu trang phục.

Xuất hiện ở những thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 20m, những món phụ kiện dây xích pha trộn cảm hứng hippie và rock-chic. Cho nên ấn tượng của phụ kiện dây xích mang lại luôn là sự mạnh mẽ (có phần dữ dội) pha lẫn khí chất thời thượng. Tuy nhiên, cho đến nay nó đã được biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Nó  rất dễ phối mix tạo ra những vẻ ngoài sành điệu và nổi bật một cách bất ngờ.

Empty

Với các trang phục thường ngày, các tín đồ có thể sử dụng như một món phụ kiện thiết yếu.  Khi sử dụng quần dài thì phụ kiện dây xích vừa là thắt lưng vừa là món đồ trang trí tô điểm cho vòng 2 thêm thu hút, quyến rũ. Các nàng có thể quấn 2, 3 vòng hoặc thắt tạo kiểu rất hiệu quả. 

Empty

Dùng loại phụ kiện này ở phần eo của áo để lấy sự chú ý lên cao hơn tạo điểm nhấn cho những chiếc áo sơ mi dáng dài, áo khoác (các chất liệu) và cả những chiếc đầm liền.

Empty
Empty

Các tín đồ có thể bố trí dọc theo thân áo, váy, quần có phong cách khỏe khoắn như baggy, cargo... để làm điểm nhấn tăng thêm khí chất thời trang.

Empty

Phụ kiện dây xích còn phù hợp cả với các trang phục dạ hội, dự tiệc hoặc sự kiện sang trọng như đầm kiểu, đầm dạ hội. Ở đó, chúng tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng.

Empty

Có khả năng thu hút ánh nhìn nên nếu muốn làm hoàn hảo thêm vẻ ngoài của mình, các tín đồ có thể sử dụng thêm bộ trang sức dạng xích. 

Empty

Dây chuyền dạng chuỗi có giảm độ hot nhưng song vẫn là món phụ kiện cơ bản dễ dàng tích hợp với các set đồ thời trang ở các phong cách. 

Empty
Empty

Ví dụ, nếu sử dụng các set thời trang phong cách hiện đại, nam tính những dây bản to sẽ là sự bổ sung hoàn hảo. Còn với những set đồ nữ tính, thanh lịch thì loại dây chuỗi dạng nhỏ quấn nhiều lần là đủ bắt mắt rồi.

Vòng đeo dạng xích quấn hai vòng quanh cổ chân cũng là gợi ý hoàn hảo. Phụ kiện dạng xích thường có màu vàng và trắng bạc. Ngoài chất liệu kim loại, phụ kiện dây xích còn được làm từ các chất liệu nhẹ và có nhiều màu sắc hơn như acrylic, lucite... Dây lưng xích có tính ứng dụng cao và tạo hiệu quả trang trí bất ngờ cho rất nhiều kiểu trang phục.

Cùng với thắt lưng dây xích, dây chuyền và vòng tay dạng xích đang xuất hiện ngày càng nhiều ở các sàn diễn. Các nàng hãy thử phối nó với chính những món đồ thời trang hằng ngày chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thời trang mới mẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh