Một học sinh tử vong vì trụ cột phòng học gãy sập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi cùng các bạn đi ngang qua dãy phòng học cũ đã xuống cấp nặng thì bất ngờ trụ cột bị gãy sập đè lên người khiến Kiệt tử vong ngay tại chỗ.

Nạn nhân là Tống Hữu Kiệt, học sinh lớp 4C, Phân hiệu Đại Tín thuộc Trường Tiểu học số 2 Phước Lộc (huyện Tuy Phước, Bình Định).

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 18/2, em Kiệt cùng một số học sinh khác đi vệ sinh trong giờ giải lao. Khi đi ngang qua dãy phòng học cũ đã xuống cấp nặng không còn sử dụng thì bất ngờ trụ đỡ mái nhà gãy sập đè lên người.

Mô tả ảnh.
Những phòng học xuống cấp là nguy cơ tiềm ẩn lấy đi tính mạng học sinh.

Ngay sau đó, em được đưa ra khỏi hiện trường để cấp cứu nhưng đã tử vong vì bị thương nặng ở đầu, bụng, gãy xương sườn.

Nhân được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra, xử lý sự cố thương tâm này.

Hồi đầu tháng 1, em T.V.C. (học sinh lớp 6C Trường THCS Nguyễn Khuyến, trú xã Cư Huê, Ea Kar) cũng đã tử vong khi đang đứng chơi sau cánh cửa nhà đa năng của trường.

Ông Đặng Trần Thuần, hiệu trưởng trường Nguyễn Khuyến, cho biết nhà đa năng của trường hoàn thành và đưa vào sử dụng tháng 4/2009. Sáng 10/1/2014, học sinh lớp 6C được cô giáo cho tạm nghỉ nên các em xuống nhà đa năng chơi để không ảnh hưởng lớp khác. Khi các em đang chơi thì bỗng một trận gió mạnh bất ngờ đã khiến hai cánh cửa sắt đang đóng đổ ụp xuống và đè trúng em C.. Ngay sau đó nhà trường đã đưa em đi cấp cứu, nhưng C. đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn