Một phụ nữ bị đánh trọng thương tại trung tâm môi giới việc làm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến lấy giấy tờ tùy thân tại trung tâm môi giới việc làm, chị Hồng bị 2 thanh niên hung hãn xông vào đánh bầm dập mặt mũi và cơ thể...

Chị Bùi Thị Hồng (41 tuổi, ngụ TP HCM) cho biết, nhiều tháng trước chị để lại chứng minh nhân dân tại Công ty Hưng Thành Phú (thuộc khu phố 5, phường Long Bình) để chờ được giới thiệu việc làm.

Sáng 20/4, chị đến lấy lại chứng minh nhân dân thì không được chấp nhận với lý do công ty không lưu giữ.

Tại đây, giữa chị Hồng và những người của Công ty Hưng Thành Phú xảy ra cự cãi. Một lúc sau, người phụ nữ 41 tuổi bị 2 thanh niên lạ bao vây, đánh rách da đầu, chảy máu mũi và bầm dập cơ thể.

“Những người trong công ty từng nói nếu tôi không cần xin việc nữa thì mang 300.000 đồng chuộc chứng minh nhân dân. Giờ tôi tìm đến thì họ bảo không giữ. Khi đang cự cãi thì nhóm người lạ đến bao vây, đe dọa. Một lúc sau thì tôi bị 2 thanh niên đánh tới tấp”, chị Hồng nói.

Một phụ nữ bị đánh trọng thương tại trung tâm môi giới việc làm
 Chị Hồng bị đánh bầm dập mặt mũi và cơ thể
Một phụ nữ bị đánh trọng thương tại trung tâm môi giới việc làm
 Công ty môi giới việc làm - nơi chị Hồng bị côn đồ đánh

Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, những thanh niên này vẫn tiếp tục xô đẩy, hăm dọa và cản trở. Ngay sau đó, các bên liên quan đã được lực lượng chức năng mời về trụ sở công an phường để lấy lời khai, làm rõ.

Tại trụ sở công an, chị Hồng vẫn trong tình trạng máu chảy ướt cả quần áo làm việc với lực lượng công an phường, sau đó bà mới được người nhà đưa vào bệnh viện sơ cứu. 

Được biết, chị Hồng bị một vết thương sâu ở trán, nghi do bị đánh bởi vật nhọn. 

Ông Lê Văn Thường, Phó trưởng Công an phường Long Bình, cho biết nội dung vụ việc và tung tích nhóm ngưởi liên quan vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Thông tin mới nhất vụ mẹ giết 2 con rồi tự sát ở Hải Dương
Thông tin mới nhất vụ mẹ giết 2 con rồi tự sát ở Hải Dương
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng, người mẹ trẻ đã nhẫn tâm ra tay tàn độc với 2 đứa con nhỏ của mình. Danh tính các nạn nhân đã được xác định.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn