Một phụ nữ nhảy lầu tự tử từ tầng 6 ĐH Xây dựng

18:00, Thứ hai 19/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự việc ngay sau đó được báo cho bảo vệ nhà trường và cơ quan chức năng, nạn nhân cũng được xác định đã tử vong tại chỗ.

Một số sinh viên chứng kiến sự việc kể lại, vào khoảng thời gian trên, sau tiếng động dưới sân trường, mọi người tìm hiểu xung thì thấy một người phụ nữ đang nằm sõng soài bên cạnh chân tòa nhà H1.

Sự việc ngay sau đó được báo cho bảo vệ nhà trường và cơ quan chức năng, nạn nhân cũng được xác định đã tử vong tại chỗ. "Khi phát hiện sự việc, tôi nhớ lại từng gặp người phụ nữ đi bộ chậm chạp từng bước lên tầng 6, cô ta đứng nhìn ra bên ngoài suy tư điều gì đó. Vì phải vào lớp học nên từ lúc đó tôi không biết sự việc tiếp diễn ra sao...", một sinh viên lớp cao học kể lại.

daihoc-phunutoday-vn
Hiện trường vụ việc.

Một cán bộ điều tra Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, đến sáng nay, tung tích người phụ nữ tử vong vẫn chưa được làm rõ, do người này không có giấy tờ tùy thân.

Đại diện bảo vệ nhà trường cho biết, bình thường vào các ngày nghỉ, những ai ra vào tòa nhà H1 đều được kiểm soát hoặc cửa ra vào ở sảnh sẽ bị đóng. Tuy nhiên, lúc xảy ra sự việc, tại tòa nhà này đang được tổng vệ sinh và có lớp cao học đang giảng dạy.

Theo nhận diện ban đầu, nạn nhân khoảng ngoài 30 tuổi, người phụ nữ đã tử vong mặc bộ quần áo ngủ màu hồng, tóc cắt ngang vai, đi đôi dép lê. Trên ban công tầng 6 tòa nhà H1, lực lượng chức năng phát hiện một cuốn sách kinh “sám hối”. Ngay sau đó, sự việc được báo cho bảo vệ nhà trường và cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường đồng thời đưa thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện.

Đến sáng nay (19/10), một ngày sau khi xảy ra sự việc tung tích người phụ nữ tử vong vẫn chưa được làm rõ, chưa có người nhà đến nhận vì người phụ nữ này không có giấy tờ tùy thân.

Đại diện bảo vệ nhà trường cho biết, bình thường vào các ngày nghỉ, những ai ra vào tòa nhà H1 đều được kiểm soát hoặc cửa ra vào ở sảnh sẽ bị đóng. Tuy nhiên, lúc xảy ra sự việc, tại tòa nhà này đang được tổng vệ sinh và có lớp cao học đang giảng dạy.

Hiện lực lượng chức năng đang áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, để truy tìm tung tích nạn nhân.

"Quà khủng" dịp 20/10: Hoa hồng vàng nguyên khối giá 200 triệu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong đó, loại hoa hồng dát vàng 24k, với trọng lượng 2.5-3gram, kích thước từ 9 – 25cm có giá rẻ nhất, dao động từ 2 – 3 triệu đồng/ bông.
'Dị nhân’ cắt tai, cấy mỏ cho... giống vẹt
'Dị nhân’ cắt tai, cấy mỏ cho... giống vẹt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dị nhân người Anh đã trải qua ca phẫu thuật kéo dài 6 giờ để cắt bỏ đôi tai và dự định sẽ tiếp tục phẫu thuật để sửa mũi giống chiếc mỏ vẹt.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 19/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 19/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ hai của bạn hôm nay 19/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh