"Phiên bản Trung Quốc" của Tổng thống Obama kiếm bộn tiền

15:00, Thứ hai 19/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo lời Xiao, lần đầu tiên anh nhận biết sự đặc biệt của gương mặt mình đó là sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2008.

Trong nhiều năm qua, Xiao Jiguo kiếm tiền nhờ xuất hiện trong các sự kiện khai trương công ty hay tiệc mừng của tập đoàn. Diện mạo có nhiều điểm tương đồng với một trong những người đàn ông quyền lực nhất thế giới giúp Xiao kiếm được rất nhiều tiền so với thu nhập trung bình của người lao động Trung Quốc, NBC News đưa tin.

Xiao Jiguo là một công nhân nhập cư, 29 tuổi lần đầu tiên được cư dân mạng biết đến vào năm 2012 khi một người bạn của Xiao tung video anh đang hát lên mạng xã hội. Người dùng internet không chú ý đến giọng hát mà quan tâm nhiều đến ngoại hình của anh. Nhiều người nói rằng, trông anh thực sự giống Tổng thống Mỹ Barack Obama. Chính vì vậy, Xiao đã quyết định phát triển và tận dụng trọn vẹn ưu thế này của mình.

obama-phunutoday-vn
Y như thật...

Năm đó, Xiao đã tham gia một chương trình thực tế của Trung Quốc và thể hiện hai bài hát trên sân khấu. Ngay lập tức, Xiao trở nên nổi tiếng ở Trung Quốc và được nhiều nhà sản xuất truyền hình mời đóng phim.

“Để trông giống Tổng thống Mỹ, bên cạnh việc cắt tỉa lông mày, tôi chỉ cần một chiếc áo sơ mi, cà vạt và một bộ vest đen để xuất hiện ở bất cứ đâu”, Xiao nói Theo lời Xiao, lần đầu tiên anh nhận biết sự đặc biệt của gương mặt mình đó là sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2008. “Một ngày, tôi cắt tóc ngắn vì thời tiết nóng nực. Bạn đồng nghiệp bảo tôi rất giống Obama. Lúc đó, tôi còn chẳng biết Obama là ai”, chàng trai 29 tuổi chia sẻ.

obama-phunutoday-vn
Gương mặt Xiao sở hữu nhiều điểm giống Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh: ABC News

Khuôn mặt Xiao có những nét giống Tổng thống Obama hoàn toàn do tự nhiên. Tuy nhiên, anh cố chỉnh giọng để giống tiếng nói của ông chủ Nhà Trắng. Anh bày tỏ mong ước một ngày nào đó được gặp Tổng thống Obama để bày tỏ lòng biết ơn của mình.

“Nếu một ngày nào đó tôi được gặp ông chủ Nhà Trắng, tôi sẽ nói cảm ơn ông ấy rất nhiều. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có khá nhiều điểm tương đồng như cùng chung nhóm máu hay ngày sinh nhật gần nhau”, Xiao nói với NBC News.

"Quà khủng" dịp 20/10: Hoa hồng vàng nguyên khối giá 200 triệu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong đó, loại hoa hồng dát vàng 24k, với trọng lượng 2.5-3gram, kích thước từ 9 – 25cm có giá rẻ nhất, dao động từ 2 – 3 triệu đồng/ bông.
'Dị nhân’ cắt tai, cấy mỏ cho... giống vẹt
'Dị nhân’ cắt tai, cấy mỏ cho... giống vẹt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dị nhân người Anh đã trải qua ca phẫu thuật kéo dài 6 giờ để cắt bỏ đôi tai và dự định sẽ tiếp tục phẫu thuật để sửa mũi giống chiếc mỏ vẹt.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 19/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 19/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ hai của bạn hôm nay 19/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh