Một phụ nữ t.ử v.ong khi chưa đầy 2 phút xung điện tại phòng khám tư

( PHUNUTODAY ) - Một phụ nữ sau khi được chủ phòng khám xung điện được khoảng 2 phút thì bà B. bất tỉnh. Sau đó nạn nhân được đưa đến Bệnh viện C cấp cứu nhưng đã t.ử v.ong.

Thông tin từ Cổng thông tin điện tử tỉnh Thái Nguyên cho biết, Công an tỉnh Thái Nguyên đang điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ tử vong  sau 2 phút xung điện tại phòng khám do người Đài Loan làm chủ.

Theo đó, vào ngày 4/9, bà Nguyễn Thị B. (SN 1970, trú tại TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) đến Công ty TNHH thiết bị y tế KAO Việt Nam có địa chỉ tại phường Phố Cò, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên khám, điều trị.

xung_dien

Được biết, đây là công ty có ngành nghề kinh doanh heo giấy phép là sản xuất thiết bị, dụng cụ y tế, nha khoa, chỉnh hình và phục hồi chức năng. Cụ thể là sản xuất kim châm cứu tiệt trùng dùng một lần để chữa đau lưng, thoái hóa đốt sống lưng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ việc trên, ông Kao Chuan Pao (SN 1941, Quốc tịch Đài Loan) là Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị y tế Kao Việt Nam đã trực tiếp sử dụng máy điện trị liệu của Công ty (máy không rõ nhãn hiệu) để thao tác cho chị Bích.

Sau khi xung điện được khoảng 2 phút, chị Bích bất tỉnh. Sau đó ông Pao và chị Đỗ Thị Quý Hằng (SN 1976, là phiên dịch của ông Pao) đã gọi xe taxi đưa chị Bích đến Bệnh viện C cấp cứu. Tuy nhiên, khi vào bệnh viện, chị Bích đã tử vong.

Báo Giao thông dẫn lời từ người nhà nạn nhân, gia đình nghi ngờ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Bích có thể là do bị điện giật vì máy massage hở điện.

Công ty TNHH Thiết bị y tế Kao Việt Nam được cấp phép hoạt động ngày 9/10/2006 và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/1/2007.

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link