Nữ giáo viên bạo hành 32 em học sinh lớp 7

( PHUNUTODAY ) - Theo điều tra, nữ giáo viên ở cơ sở 31, trường THCS Từ Châu, Trung Quốc đã đánh đập, xúc phạm học sinh từ năm 2019.

Vụ việc được phát hiện qua đoạn clip  chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc ngày 2/9. Đoạn clip dài hơn 4 phút, ghi lại cảnh nữ giáo viên tát, giật tóc, cào mặt học sinh. Không chỉ thế, cô giáo còn có những lời lẽ xúc phạm phụ huynh, theo The Papper.

Có thông tin cho biết, cô giáo trong vụ việc trên là Lư Mỗ, giáo viên chủ nhiệm lớp. Cô Lư thường xuyên đánh học sinh trong lớp. Theo dữ liệu từ bảng thống kê đính kèm ở cuối video, 32 em học sinh này bị cô đánh nhiều lần. Số lần bị đánh dao động từ khoảng 13 đến hơn 30.

Chiều ngày 2/9, The Papper xác minh nữ giáo viên này thuộc quyền quản lý của của cơ sở 31, THCS Từ Châu.Ở đoạn đầu của clip, nữ giáo viên tát một nam sinh 2 lần, vừa đánh vừa mắng: "Hiệu trưởng đến giải quyết cũng vô ích:.Đoạn thứ 2 của video, cô Lư đánh nhiều lần vào đầu học sinh khác. Em này liên tục la hét vì đau, nữ giáo viên vẫn không dừng lại.

Hình ảnh cắt ra từ clip

Hình ảnh cắt ra từ clip

Tổng cộng, nữ giáo viên tát 5 lần vào người, cổ học sinh, đồng thời véo tai, giật tóc và buông lời xúc phạm phụ huynh em đó.

Thống kê cho thấy có 32 học sinh trong lớp bị cô Lư đánh. Phần lớn các em bị tát, đá, giật tóc, một số em khác bị lăng mạ, phạt đứng, phạt ngồi xổm ở cuối lớp.Theo một phụ huynh học sinh, cô Lư được biết đến với những lần phạt đòn học sinh. Tuy nhiên , vì cho rằng đây là cách xử lý học sinh hư, nên phụ huynh này không quá bận tâm đến vấn đề trên.

Chỉ đến khi clip về vụ việc được công bố, vị phụ huynh này mới nhận ra hình phạt nặng hơn những gì anh tưởng tượng.

Sau khi nắm bắt được thông tin, cô giáo Lư bị đình chỉ công tác. Phòng Giáo dục thành phố Từ Châu thành lập tổ điều tra, chính thức làm rõ vụ việc.

Ngay trong hôm đó, nhà trường phát thông báo liên quan đến vụ việc, cam kết sẽ điều tra đến cùng và nữ giáo viên sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đại diện trường cho biết, trước đây nhà trường chưa từng nhận phản ánh về việc cô Lư phạt học sinh. Khi vụ việc xảy ra, trường mới biết cô Lư bắt đầu có hành vi đánh đập, bạo hành học sinh từ năm 2019.

Đại diện Phòng Giáo dục thành phố Từ Châu cho biết đội điều tra sẽ thông báo sau khi có kết quả làm việc. Phòng Giáo dục cũng bố trí chuyên viên tâm lý đến tận trường để tư vấn tâm lý cho học sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link