Một vài công thức sơ mi và quần âu lý tưởng nhất để nàng công sở áp dụng trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy tham khảo 12 cách mix áo sơ mi + quần âu sau đây, đảm bảo sẽ muốn diện combo kinh điển này nhiều hơn nữa.

Áo sơ mi và quần âu là combo thời trang nhẹ nhàng, mát mẻ được nhiều chị em lựa chọn. Combo áo sơ mi + quần âu còn lý tưởng để đi dạo phố, nếu chị em mix theo hướng thoải mái hơn. Dù diện nguyên hè thì phong cách cũng không hề nhàm chán vì bộ đôi này dễ biến tấu. Không tin, chị em hãy tham khảo 12 cách mix áo sơ mi + quần âu sau đây, đảm bảo sẽ muốn diện combo kinh điển này nhiều hơn nữa.

1

Đổi gió cho style bằng cách mix sơ mi trắng cùng quần âu màu be, vẻ ngoài sẽ trở nên rất tươi tắn, nữ tính. Vì mang gam màu nhã nhặn làm chủ đạo, combo sơ mi trắng và quần âu màu be còn ghi trọn điểm tinh tế.

Empty

Áo sơ mi hồng pastel là món đồ khó có thể thiếu ngày hè. Item này trẻ trung, nữ tính. Khi kết hợp áo sơ mi hồng pastel với quần âu màu trà sữa, tổng thể trang phục của bạn trông sẽ tây hơn rất nhiều. 

Empty

Sơ mi kẻ kết hợp với quần âu trầm màu đã tạo nên bộ đồ vừa nổi bật, vừa trang nhã, thêm đôi giày mule nữa là hoàn hảo. Kiểu giày này không chỉ thoáng chân, mà còn tạo nên nét phóng khoáng, phong cách cho người mặc.

Empty

Là combo áo trắng + quần màu be nhưng chỉ cần bỏ qua thao tác sơ vin, bạn sẽ có được diện mạo khác hẳn.

Empty

Sơ mi xanh nhạt và quần âu trắng tạo nên outfit tươi tắn, trẻ trung, ghi điểm ở sự trang nhã, nên hợp diện từ công sở đến dạo phố.

2

Chị em có thể diện áo sơ mi kẻ theo cách rất nhẹ nhàng, tao nhã, đó là chọn phiên bản phối màu nhạt. Tiếp đó, hãy mix cùng quần màu be và đừng quên sơ vin.

Empty

Cô nàng này tiếp tục chứng minh sơ mi hồng pastel là một lựa chọn vô cùng đúng đắn.

4

 Sơ vin nửa vạt tạo nên sự chất chơi, thêm sự xuất hiện của đôi sneaker trắng, combo áo sơ mi xanh pastel + quần âu xám trên càng thêm trendy, điểm thanh lịch đạt 10.

Empty

Áo màu xanh lá nhạt cũng nên có mặt trong tủ đồ của chị em. Item này mang đến làn gió mới cho phong cách. Chỉ việc kết hợp cùng quần màu be, đi sneaker trắng là tuyệt đẹp.

Empty

Áo sơ mi xanh nhạt + quần xám quả là cặp đôi hoàn hảo, vừa tươi trẻ, vừa thanh lịch miễn bàn. 

Empty

Sơ mi và quần âu cũng có thể tạo nên bộ đồ cực kỳ cá tính. Bí kíp ở đây chính là bỏ qua thao tác sơ vin, và nhấn nhá một đôi giày Oxford cool ngầu.

Empty

Quần ống đứng màu be dù rất chỉnh tề, lịch sự, nhưng hoàn toàn trẻ trung khi kết hợp cùng áo sơ mi trắng, nàng công sở sẽ có được bộ đồ chuẩn phong cách.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link