Showbiz 3/11: Nóng vụ Cường Đô la và DV Nguyễn Hoàng nguy kịch

21:00, Thứ ba 03/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 3/11 nổi bật với thông tin tình cũ bạn gái Cường đô la lộ diện và diễn viên Nguyễn Hoàng nguy kịch.

cuong dola phunutoday1

Trong khi người hâm mộ chưa kịp hết "sốc" trước câu chuyện tình của Cường đô la và Hạ Vi thì mới đây, cư dân mạng thêm lần nữa "dậy sóng" với hình ảnh ghi lại khoảnh khắc khá thân mật giữa Hạ Vi và một người đàn ông lạ mặt có tên P.T.A. Bức ảnh được P.T.A đăng lên trang cá nhân cùng dòng chú thích khá dễ thương: "Ghét cái mặt". Có thể thấy, cả hai selfile khá thân mật và rất vui vẻ khi được ở bên nhau. Thậm chí, Hạ Vi còn ghé môi hôn nhẹ lên má người đàn ông này. 

dam vinh hung phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà đang phải gánh chịu rất nhiều những luồng dư luận trái chiều xung quanh chuyện tình cảm. Lúc này, anh không biết nói gì hơn ngoài việc vẫn nhắn tin, trò chuyện để an ủi, động viên tinh thần nữ ca sỹ. Đồng thời, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng bày tỏ, anh không muốn làm căng mọi chuyện và anh muốn trở thành chỗ dựa để cô có thể nhõng nhẽo. Thậm chí, anh sẵn sàng là thùng rác để Hồ Ngọc Hà xả bức xúc bất cứ lúc nào.

hai yen phunutoday

Ngày 2/11, Công an TP. HCM đã hoàn thành kết luận điều tra, chuyển VKSND cùng cấp đề nghị truy tố 5 nghi can về hành vi Môi giới mại dâm, trong đó có Hải Yến.

ky duyen phunutoday1

Dù cô con gái cưng đã trở thành một Hoa hậu, nhưng bố Kỳ Duyên luôn hỗ trợ cô để cô hoàn thành tốt công việc học tập. Ông luôn quan niệm, học vấn phải được đặt lên hàng đầu. Trước đây, khi Kỳ Duyên còn học cấp 3, ông sẽ cùng con gái dậy lúc 5h sáng, ông tập thể dục còn Kỳ Duyên tự học. Đến 6h30, hai bố con sẽ chở nhau đến trường rồi 11h30 ông lại đón con gái về. Ông chia sẻ: "Tôi thương nhưng không chiều con, mà rất nghiêm khắc. Những năm Duyên học cấp 3, tôi đã đặt mục tiêu cho con bé phải thi đỗ vào Đại học Ngoại thương".

midu phunutoday

Sau scandal tình cảm với Phan Thành và hotgirl Thúy Vi, có vẻ Midu đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Mới đây trên trang cá nhân, Midu đã đăng tải hình ảnh một cuốn sách - món quà từ người bạn phương xa bên cạnh tấm hình "tự sướng" rất xinh đẹp của cô nàng, kèm theo đó là dòng cảm xúc: “Sài Gòn mưa ... Nhận được món quà của người bạn phương xa gửi tặng. Cám ơn Du Phong và quyển " Tự yêu"."

nguyen hoang phunutoday

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, tối qua (2/10), diễn viên Nguyễn Hoàng bất ngờ bị một cơn tai biến và phải đi cấp cứu tại khoa Mạch máu não, bệnh viện Nhân dân 115 (TP.HCM). Hiện, tình trạng sức khỏe của nam diễn viên khá bất ổn, nguy kịch, gây ảnh hưởng đến tính mạng và phải giành giật sự sống từng ngày. Đội ngũ bác sỹ cho biết, nếu không phẫu thuật, anh chỉ sống thêm được từ 10- 15 ngày.

quach ngoc ngoan

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Quách Ngọc Ngoan đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Phượng Chanel cũng như mối tình cũ với Lê Phương. Theo đó, nam diễn viên cho biết, anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh anh chụp cùng bạn bè lên trang cá nhân chứ không riêng gì với Phượng Chanel cả. Anh không có gì phải giấu giếm và cũng chẳng có gì để công khai về mối quan hệ với nữ doanh nhân tài năng đó.

thuy tien

Mới đây, những hình ảnh về con gái của Thủy Tiên-Công Vinh bị phát tán ra ngoài đã gây xôn xao dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là chiêu PR của vợ chồng ca sĩ-cầu thủ. Trong thời gian này, Thủy Tiên lại chuẩn bị cho bộ phim sắp ra mắt "Điệp vụ 3 Lờ" nên nghi án này càng được rộ lên. Điều này khiến cô ca sĩ đến từ Trà Vinh rất bức xúc và đăng tải những dòng tâm sự trên trang cá nhân. Bà mẹ một con cho biết, lộ hình ảnh con gái là chuyện ngoài ý muốn. Cô khẳng định, bản thân không dùng hình ảnh con gái để PR cho công việc hay những dự án mới.

Bằng chứng vợ đại gia cặp kè Hồ Ngọc Hà không bị mẹ chồng từ mặt
Bằng chứng vợ đại gia cặp kè Hồ Ngọc Hà không bị mẹ chồng từ mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh thân thiết của vợ và mẹ đại gia kim cương cặp kè Hà Hồ đã "đập tan" nghi án về mối quan hệ bất hòa giữa mẹ chồng - nàng dâu.
Hạ Vi từng dính nghi án hẹn hò ai trước khi đến với Cường Đô la?
Hạ Vi từng dính nghi án hẹn hò ai trước khi đến với Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau tin đồn hẹn hò với Cường Đô la, bất chợt cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh tình cũ của Hạ Vi.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong