Thủy Tiên trần tình về chiếc váy "hở bạo" trong MV mới

00:05, Thứ tư 04/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những lời trần tình về chiếc váy trắng được cắt xẻ táo bạo xuất hiện trong MV "Em đã yêu".

Xuất hiện đầy gợi cảm trong MV "Em đã yêu" được ra mắt vào ngày hôm qua, Thủy Tiên nhận được rất nhiều lời khen của khán giả về ngoại hình nóng bỏng cũng như giai điệu bắt tai của bài hát. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những phản ứng trái chiều của khán giả về MV, đặc biệt là chiếc đầm trắng được cắt xẻ hết sức táo bạo trong MV.

Thủy Tiên trần tình về chiếc váy

Chiếc đầm trắng gợi cảm của Thủy Tiên đang là chủ đề gây xôn xao dư luận.

Một số ý kiến của khán giả cho rằng chiếc đầm trắng này có những phần cắt xẻ "quá nóng bỏng", "không hợp mắt", "quá sexy", "không phù hợp với hình ảnh của người đã có gia đình"... Trước những bình luận trên, Thủy Tiên cho biết chiếc váy được thiết kế dành riêng cho cô bởi một thương hiệu nước ngoài, cô chia sẻ: "Việt Nam đang hòa nhập với thế giới. Xu hướng âm nhạc cũng dần hiện đại theo. Nhạc EDM sôi động thì trang phục như vậy không có gì là gây shock so với âm nhạc. Bản thân âm nhạc EDM cũng mang tính chất kích động cảm xúc người nghe. Tiên cảm thấy trang phục thể hiện được phong cách của mình và không ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục."

Thủy Tiên trần tình về chiếc váy

Cận cảnh chiếc đầm trắng với phần ngực được xẻ sâu đầy táo bạo.

Thủy Tiên trần tình về chiếc váy

Cô cho rằng chiếc đầm này hoàn toàn phù hợp với bài hát và không ảnh hưởng gì đến thuần phong mĩ tục.

"Em đã yêu" là ca khúc do chính Thuỷ Tiên viết, được hoà âm bởi Hoaprox trên nền nhạc EDM đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bài hát kể về một tình yêu đơn giản nhưng sâu sắc của cô gái dành cho người đàn ông của đời mình. MV của bài hát do đạo diễn Uyên Thư thực hiện. Đây là sản phẩm được Thủy Tiên đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay cả về hình ảnh và âm thanh.

Midu xinh đẹp, đăng tải dòng trạng thái 'tự yêu' của con gái
Midu xinh đẹp, đăng tải dòng trạng thái 'tự yêu' của con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân, Midu đăng tải hình ảnh món quà ý nghĩa từ một người bạn.
Chân dung người đàn ông quyền lực sau lưng Hoa hậu Kỳ Duyên
Chân dung người đàn ông quyền lực sau lưng Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bố của Kỳ Duyên là người luôn tháp tùng đưa đón con gái và lo lắng cho cô tất cả mọi thứ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy