Fan trung thành tạo thành công cho Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, Mr Đàm quả là quá may mắn khi sở hữu những fan hâm mộ tuyệt vời đến thế và quả thực khiến nhiều nghệ sĩ khác phải ghen tị.

Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa là giải thưởng lớn trị giá 1,3 tỉ đồng của bình chọn Bài hát của năm sẽ chính thức lộ diện. Cuộc đua vì giải thưởng lớn này dường như đã ngã ngũ khi bài hát của Mr Đàm đã dẫn đầu 8 tuần liên tiếp và gần như không có đối thủ.

Việc Mr Đàm giành giải thưởng này sẽ không có gì đáng nói nếu như trong phần trình diễn bài hát "Chiếc vòng cầu hôn" của nam ca sĩ này không có sự cố đáng tiếc. Vì hát quá sung hay gì đó thì chỉ Mr Đàm mới biết nhưng nam ca sĩ đã hát... sai lời.

Mr Đàm bên fan hâm mộ

Việc trình diễn ca khúc sai lời vẫn nắm chắc phần thắng của Mr Đàm quả thực là chuyện hiếm có. Vậy nhưng, cũng chẳng có gì ngạc nhiên vì bình chọn của Mr Đàm quả là quá cao do lượng fan hâm mộ khủng của nam ca sĩ này đã hết mình vì thần tượng.

Qủa thực, thành công của một ngôi sao ngoài tài năng và sự cố gắng của bản thân thì nhờ fan hâm mộ là một điều ai cũng có thể hiều. Nhiều người thực sự thành công là nhờ một phần không nhỏ sự hết mình của fan hâm mộ và Mr Đàm là một ví dụ điển hình.

Nhắc tới tài năng, có lẽ không nhiều người đánh giá cao Mr Đàm khi nam ca sĩ chưa từng được một giải thưởng nào tại các cuộc thi ca hát mà sự đánh giá phụ thuộc vào ban giám khảo cũng như chưa từng vươn được tầm ra khu vực dù là ông hoàng trong làng nhạc Việt.

Cùng với đó, đời tư đủ thứ scandal từ tranh cãi đanh đá với đồng nghiệp, khóa môi nhà sư cho tới hỗn láo với nhạc sĩ lớn tuổi... có thể đủ để dìm tên tuổi của nam ca sĩ này xuống vực thẳm của sự nghiệp. Vậy nhưng, chính sự trung thành của fan đã khiến cho điều đó không thành hiện thực mà ngược lại hoàn toàn.

Có thể nói, chính fan hâm mộ đã cứu và tạo nên thành công vang dội cho Mr Đàm trên khắp các mặt trận.

Tại The Voice, không sở hữu những học trò quá xuất sắc và nổi bật nhưng với sự ủng hộ hết mình của người hâm mộ thì lượng bình chọn cho học trò của Mr Đàm vẫn cao ngất ngưởng và chiến thắng của Thảo My dường như là một điều tất yếu.

Tiếp đó, tại chương trình cặp đôi hoàn hảo, tuy không quá xuất sắc về giọng hát nhưng với chiêu trò cùng sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ, Mr Đàm cùng bạn thi đã vượt qua nhiều cặp đôi sang giá trước khi bất ngờ mất chức vô địch khiến nhiều người bất ngờ.

Trong bất cứ cuộc thi, giải thưởng nào có bình chọn thì khó ai có thể qua mặt được Đàm Vĩnh Hưng. Bản thân nam ca sĩ cùng từng đôi lần úp mở mình là ông hoàng bình chọn.

Xem ra, Mr Đàm quả là quá may mắn khi sở hữu những fan hâm mộ tuyệt vời đến thế và quả thực khiến nhiều nghệ sĩ khác phải ghen tị.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn