Mr Đàm tổn thương vì bị tung tin qua đời ngày đầu năm

18:45, Thứ năm 02/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ làm giám khảo thi hoa hậu, Mr Đàm bị tung tin qua đời là những tin giải trí chính ngày 2/1/2014.

Lý Nhã Kỳ làm giám khảo thi hoa hậu

Nếu như để bình chọn một trong những kiều nữ đa tài và quyền lực nhất làng giải trí thì khó có ai có thể vượt qua được Lý Nhã Kỳ với tầm phủ sóng của người đẹp này.

Sau khi thành công với vai trò diễn viên, Lý Nhã Kỳ từng bước phát triển tên tuổi và sự nghiệp của mình thành những vai trò, lĩnh vực khác nhau. Cô trở thành Đại sứ du lịch, đại sứ của nhiều tổ chức cũng như thường xuyên có những chuyến công tác nước ngoài.

Cùng với đó, trong làng giải trí cô cũng đang dần chuyển bước từ người tham gia sang nhà tài trợ, những ban giám khảo đầy quyền lực. Sau khi trở thành nhà đầu tư cho một chương trình thiết kế thời trang thì cô đã ngay lập tức chuyển sang làm ban giám khảo một cuộc thi nhan sắc.

Theo thông tin công bố với báo giới, cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 chính thức được tổ chức tại Bình Thuận vào năm nay, Lý Nhã Kỳ sẽ là một trong những vị ban giám khảo cầm cân nảy mực của cuộc thi. Cô sẽ là người giữ vai trò quan trọng tới kết quả của cuộc thi này.

Xem ra, tên tuổi của Lý Nhã Kỳ sẽ còn mở rộng và khó có giới hạn nào có thể dành cho cô.

Mr Đàm bị tung tin... đã qua đời

Trong khi đó, một thông tin gây sốc với người hâm mộ vào ngay ngày đầu tiên của năm mới đó là việc một trang tin đưa tin Mr Đàm qua đời vì bệnh nặng kèm theo cả tiểu sử và sự nghiệp của nam ca sĩ.

Tin tức này cho hay đây là một sự đau buồn, mất mát của làng giải trí và trước cái chết của ông hoàng nhạc Việt có hai luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người hâm mộ đã không khỏi hoang mang trước thông tin này.

Vậy nhưng, tất cả chỉ là "tin vịt". Nam ca sĩ vừa hôm đó vẫn xuất hiện tại sinh nhật của học trò cưng Dương Triệu Vũ và anh cho biết trên trang cá nhân thông tin trên đã ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của mình và người hâm mộ.

Mr Đàm viết: "Hôm nay tổ chức sinh nhật cho con trai là Dương Triệu Vũ, anh trai là đạo diễn Trần Vi Mỹ. Đang vui thì một người bạn đưa mình đọc một tin vô duyên. Trang báo đó muốn mọi người chú ý nhanh nên đã tự bịa ra một tin làm mọi người cũng có chút hoang mang. Mới đầu năm mà đã cho tôi chết sớm vậy trời? Showbiz lấy gì làm trò vui nữa?".

Quả thật, những người tung tin này thực sự đáng trách và khó có thể chấp nhận được.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT