Mua nhà ở 4 vị trí này, rẻ mấy cũng không nên mua kẻo ảnh hưởng tài lộc, kém may mắn

( PHUNUTODAY ) - Ngôi nhà có 1 trong 4 dấu hiệu này thường không mang lại may mắn cho gia chủ, bạn nên cân nhắc nếu có ý định gắn bó lâu dài.

Nhà có hình tam giác, góc khuyết

Một ngôi nhà nếu được xây dựng trên những mảnh đất dữ có hình tam giác hoặc bị khuyết đi một góc thì sẽ không mang lại may mắn cho bạn. Nguyên nhân là trong phong thuỷ, ngôi nhà kiểu này dễ gây tán lộc và có thể làm ảnh sức khỏe các thành viên trong nhà bạn.

phong-thuy-sat-khi

Khi sống trong ngôi nhà như vậy thì tinh thần, khả năng suy nghĩ của gia chủ cũng bị trì trệ. Đồng thời, gia chủ dễ mắc các bệnh liên quan đến tâm lý tinh thần của người sống trong nhà và làm cho tài vận, sự nghiệp không thuận lợi. Vì vậy, khi thấy ngôi nhà như vậy dù có rẻ tới mấy bạn cũng không nên mua.

Nhà cạnh nhà xác, nghĩa địa, chùa miếu

Đây là ngôi nhà nằm cạnh những nơi có âm khí cao, sẽ không tốt cho sức khỏe cũng như tài lộc của gia đình bạn. Chính vì vậy, nếu được lựa chọn thì bạn đừng bao giờ ở trong nhà những ngôi nhà như thế này kẻo dễ gây đau ốm, tai ương  xui xẻo.

Nhà ở cạnh trạm xăng dầu

Trong thực tế những ngôi nhà nếu nằm ở gần trạm xăng dầu, trạm biến áp bị coi là “cô dương sát”, nghĩa là dương khí quá mạnh, ảnh hưởng đến tính khí, sức khoẻ, trong gia đình dễ xảy ra lục đục không yên.

sat-khi-la-gi-01-637377639242135272

Đồng thời, theo một nghiên cứu khoa học, nhà ở gần trạm biến áp có nguy cơ mắc bệnh và cũn không tốt cho phong thủy. Chính vì vậy, để hóa giải bạn hãy treo hồ lô gỗ và la bàn bát quái ở bức tường hướng về nơi sinh ra “cô dương sát” ảnh hưởng tới tài lộc của nhà mình.

Nhà nằm giữa hai con đường giao nhau

Trong thực tế những ngôi nhà mà có nhiều đại lộ giao nhau rất tốt cho công việc kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, khi bạn sống trong những ngôi nhà nằm ở ngã tư đường, đặc biệt là những ngã tư tạo thành hình lưỡi kéo cắt thì lại càng xấu, thành viên gia đình dễ gặp phải các tình trạng như thất thoát tiền bạc, ốm đau bệnh tật, cuộc sống dễ bị xáo trộn nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link