Mua sách quý với giá 2.000 đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều thế hệ độc giả sẽ một lần nữa được thỏa sức tìm đọc và lựa chọn mua những cuốn sách hay-quý với giá rẻ tại Chơ phiên sách Hà Nội.

Chợ phiên sách cũ Hà Nội sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần (5-6/12) có 20 gian hàng với sự tham gia của 15 đơn vị có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh và trao đổi sách cũ tại Hà Nội như sách cũ Hà Thành, sách cũ Bạch Mai, sách truyện vỉa hè, sách cũ Hà Nội, sách Vì dân, sách Thái Hà, sách Linh Hoàng Hà,… đây là các tên tuổi với thâm niên bán sách cũ lâu năm, được đông đảo độc giả cả nước tin tưởng.
 
Tại Hội chợ sách bạn sẽ có cơ hội tìm được nhiều đầu sách hay và quý với các thể loại đa dạng: văn học, ngoại văn, lịch sử, địa lý, y học, kinh tế, triết học… với các chương trình bán sách giá rẻ, phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu và thị hiếu của độc giả trẻ. 

 Mua sách quý với giá 2.000 đồng
 Ảnh minh họa

Hội chợ sách dự kiến mang đến một lượng sách khổng lồ lên đến 10 tấn sách, chủ yếu là các sách cũ để phục vụ đông đảo nhu cầu của độc giả.

Nét độc đáo trong phiên chợ lần này còn dành một khu vực để các bạn sinh viên muốn bán hoặc trao đổi sách có thể tập dượt 2 ngày làm kinh doanh bằng cách thuê cho mình 1 gian hàng nho nhỏ, bày bán sách cũ của mình. Ban Tổ chức sẽ bố trí cho thuê các bàn để độc giả có cơ hội thuê cho mình một không gian tự bày bán sách, tự định giá bán với khách hàng…
 
Ngoài các gian hàng sách cũ, Ban Tổ chức cũng bố trí các hoạt động vẽ Henna, ký họa chân dung thú vị với giá cả rất “sinh viên”. Bên cạnh đó, còn có khu vực ngồi đọc sách, khu vực ẩm thực đường phố, thưởng thức café nguyên chất hay các loại nước ép từ những trái cây tươi ngon, những món ăn vặt bắt mắt với mùi vị hấp dẫn.  
 
Thời gian và địa điểm diễn ra Chợ phiên sách cũ Hà Nội: 8h đến 21h ngày 5-6/12/2015, trong khuôn viên Đại học Văn Hóa – 418 La Thành (Hà Nội).

Hồi tháng 3 vừa qua, độc giả trẻ Hà Nội cũng đã có dịp được thỏa sức xem và lựa chọn những đầu sách hay tại Hội chợ sách xuân 2015 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Nhiều cuốn sách chỉ có giá từ 2.000 đến 10.000 đồng. 

Những phiên chợ sách thường xuyên được tổ chức như vậy rất có sức hút với nhiều đối tượng độc giả. Góp phần đem đến một nét văn hóa kết nối độc giả yêu sách cũ trên cả nước. 

Top 10 nghề nghiệp lạ có lương khủng trên thế giới
Top 10 nghề nghiệp lạ có lương khủng trên thế giới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Có những công việc lạ lùng với mức lương cao đòi hỏi người làm phải có sức khỏe cực tốt cùng với sức chịu đựng bền bỉ thì mới có thể làm được.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link