Muốn... chạy mất dép vì vợ hay nói tục khi sex

19:00, Thứ năm 06/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cứ nhìn thấy khuôn mặt cô ấy thỏa mãn là tôi có cảm giác như bị xúc phạm. Tôi không thể hiểu nổi, tại sao bình thường cô ấy là người ngọt ngào, có học lại có thể thốt ra những lời “suồng sã” như vậy.

Tôi và cô ấy mới cưới nhau được mấy tháng, ngoài việc quá sốc trong chuyện ấy thì mọi việc cô ấy làm đều ổn cả. Lần đầu tiên của chúng tôi, có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên. Bởi nó làm tôi quá kinh ngạc khi thấy người con gái mà tôi yêu thương khác xa với những gì mà cô ấy vẫn thể hiện trong hơn 2 năm yêu nhau.

Ngày cưới về, khi cả hai cùng hân hoan chờ đến giờ phút trọng đại, tôi tá hỏa khi thấy cô người yêu ngọt ngào của mình thay đổi hoàn toàn. Cô ấy tỏ ra quá sành sỏi trên giường với những động tác đến tôi cũng phải sốc, bởi nó quá giống trong mấy bộ phim đen mà tôi thường hay xem. Thậm chí cô ấy còn gợi ý tôi nói những từ thô tục, làm cho tôi ngượng đến chín mặt. Nên lần đầu ấy, tôi “đang đi đến chợ” nửa đường thì đứt gánh. Lấy đó, cô ấy có vẻ thất vọng lắm. Có thể nói, đêm tân hôn đó chính là ác mộng với tôi.

Trước ngày cưới, tôi vô cùng ngưỡng mộ cô ấy. Vậy mà giờ chỉ sau vài tháng chung sống tôi chỉ muốn… bỏ của chạy lấy người. Bởi tôi không tài nào chịu đựng nổi những ngôn từ kinh khủng của cô ấy!

Đã một vài lần tôi có góp ý với cô ấy về chuyện đó, cô ấy cũng rất xấu hổ và khóc bảo sẽ thay đổi. Cô ấy cũng hiểu khi thấy sự choáng váng của tôi nên trong những lần gần gũi sau đó, cô ấy đều cố gắng kìm chế bản thân. Nhưng rồi đến lúc cao trào, là cô ấy lại như rơi vào trạng thái vô thức, và cứ thứ xổ ra một tràng những từ ngữ thô tục. Không những thế, cô ấy còn năn nỉ, van xin tôi ra hoặc nhắc lại những từ mà cô ấy đã nói. Nếu không chiều theo thì có mà cô ấy giận tôi cả mấy ngày sau.

Tự dưng những lúc như vậy tôi lại cảm thấy nghi ngờ cô ấy. Rằng hẳn cô ấy phải là dân ăn chơi sành sỏi nên mới có kiểu nói chuyện dựng tóc gáy thế kia. Nhưng tôi quen cô ấy 2 năm và cũng tìm hiểu rất kỹ rồi, thì không thể có chuyện như vậy được. Tôi đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều để giữ vững hình mẫu của cô ấy ngày xưa. Nhưng cứ nhìn thấy khuôn mặt cô ấy thỏa mãn là tôi có cảm giác như bị xúc phạm. Tôi không thể hiểu nổi, tại sao bình thường cô ấy là người ngọt ngào, có học lại có thể thốt ra những lời “suồng sã” như vậy. 

Ảnh minh họa.

Thậm chí, cô ấy còn làm mọi cách để bắt tôi phải làm chuyện ấy cùng mình. Từ việc “khơi gợi” bằng bộ đồ ngủ vô cùng sexy, những cái vuốt ve ánh mắt gợi cảm, mùi thơm quyến rũ… nhưng việc đó làm lại cho tôi thấy sợ chứ chẳng thể nổi hứng được.

Rồi có những lúc cố gắng “chiều” vợ thì tôi cũng chẳng đi đến nơi đến chốn được nên đành phải viện đủ lý do công việc này nọ để thoát khỏi cô ấy. Giờ đây, tôi cảm thấy mình cứ như là con mồi, còn cô ấy là gã thợ săn. Điều đó làm tôi vô cùng chán nản.

Vì chẳng biết phải tâm tự với ai về chuyện tế nhị đấy, nên có lần tôi đành gọi điện đến tổng đài tư vấn xem có thể làm gì với tình hình hiện nay không. Nhưng xem ra họ cũng chỉ trả lời chung chung và tôi vẫn lạc lối đi tìm lời giải cho hoàn cảnh của mình bao giờ mới kết thúc.

Các bạn là người ngoài cuộc và có kinh nghiệm trong chuyện gia đình hơn tôi có thể giúp tôi giải quyết chuyện này ra sao. Tôi nên làm gì với cô ấy, để cô ấy trở lại bình thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT