4 con giáp hưởng MAY MẮN về tiền bạc, giàu NỨT ĐỐ ĐỔ VÁCH từ giữa tháng 4/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong khoảng từ tháng 4 này trở ra, những con giáp này sẽ gặt hái rất nhiều niềm vui, may mắn về tiền bạc, ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tuổi Tý

Đứng đầu 12 con giáp, đồng thời cũng đứng đầu danh sách này. Những người cầm tinh con Chuột sẽ gặp rất nhiều may mắn, thành công do lâm vào cục diện tam hợp, nếu có gặp khó khăn là lập tức được quý nhân trợ giúp. Đây cũng là tháng rất tốt cho những người có ý định khởi nghiệp, cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, nhất định sẽ thành công.

Tài lộc của người tuổi Tý tháng này có sự chuyển biến tích cực, công việc thuận lợi nên tiền lương, thưởng tăng lên đáng kể. Nhìn một cách tổng quan thì tình hình tài chính của người tuổi Tý vững mạnh, phát đạt, không còn áp lực căng thẳng về tài chính.

Tuổi Thìn

Tài vận khởi sắc là cum từ có thể dành riêng cho tuổi Thìn trong tháng này. Cơ hội thăng tiến ngày một đến gần, nguồn thu nhập cũng đi vào ổn định. Chính Tài lý tưởng, Thứ Tài cũng không tồi, đầu tư hay buôn bán nhỏ lẻ đều có dấu hiệu thu lời. Người kinh doanh lớn có khả năng kí kết nhiều hợp đồng giá trị.

Tuy nhiên, người tuổi Thìn làm gì cũng cần giữ cái tâm thật tĩnh đừng nên tạo áp lực cho mình mà sinh phiền não.

con-giap

Tuổi Thân

Được Tam hợp phù trợ và sao Thứ Tài che chở, đại cát đại lợi. Nguồn thu nhập ổn định, có tăng không giảm, là lúc thích hợp để đầu tư vào các hạng mục tài chính mới.

Đống thời, người làm kinh doanh trên đường cầu tài được quý nhân giúp đỡ, hóa giải nguy nan. Tiền bạc nhập khố, cơ hội làm giàu cũng liên tiếp gõ cửa, nếu biết nắm bắt sẽ phú quý thành công.

Họ sẽ không phải lo lắng gì vấn đề tiền bạc hay kinh tế, họ sẽ sống tha hồ dễ chịu.

Tuổi Dậu

Bước sang tháng 4 này, người tuổi Dậu được quý nhân phù trợ, dù khó khăn đến mấy cũng có người giúp đỡ, hung hóa thành cát. Công việc, sự nghiệp trong tháng này tiến triển theo chiều hướng tích cực, nhưng vì khối lượng quá nhiều nên có thể gây ra áp lực.

Đường quan lộc, tài lộc của người tuổi Dậu trong tháng này thuận lợi, nắm quyền lực trong tay, cơ hội thăng tiến vù vù. Cơ hội này là thời cơ lớn để tuổi Dậu bùng nổ về sự nghiệp, tào bước đà quan trọng trong sự nghiệp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT