Muốn đánh ghen, phụ nữ có 3 điều không nói với ''trà xanh'', 3 câu không hỏi chồng

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn hỏi những câu này vô hình dung khiến bạn tụt giá trong mắt đàn ông. Rõ ràng anh ta ngoại tình, anh ta phản bội bạn thì cớ sao bạn lại phải nhượng bộ anh ta cơ chứ. Nếu còn yêu, còn thương bạn thì anh ta đã không ra ngoài ngoại tình rồi phụ nữ ạ.

3 câu không bao giờ hỏi người thứ 3

Phụ nữ khi phát hiện chồng ngoại tình thì đừng bao giờ hỏi kẻ thứ 3 những câu hỏi dư thừa như: "Tại sao cô lại chọn chồng tôi?", ''Hai người quen nhau từ bao giờ?'', ''Cô không thấy mình có lỗi hay sao?"

Thay vì hỏi những câu đó chỉ càng khiến bản thân thêm mệt mỏi thì bạn hãy đanh thép nói với cô ta rằng: "Tôi mới là vợ hợp pháp của anh ấy'', ''Hai người yêu nhau như thế nào tôi không cần biết, nhưng cô chỉ xuất hiện bên cạnh anh ta ở những nơi mà tôi không đến'', ''Tôi không giành, tôi biếu không cô đấy''.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Một người phụ nữ kiêu hãnh và có vị thế cao hơn nhân tình thì chắc chắn không cần biết tình yêu vụng trộm của chồng thê nào. Vì sao họ yêu nhau, bởi cô ấy hiểu rằng mình không ngang hàng với cô bồ của chồng. Thế nên họ chẳng bao giờ hỏi cô bồ có thấy tội lỗi hay không. Bởi nếu cô ta biết suy nghĩ đã không cặp kè với người đàn ông đã có gia đình.

3 câu phụ nữ đừng bao giờ hỏi chồng

Khi rơi vào hoàn cảnh có chồng ngoại tình thì chắc chắn người phụ nữ hết sức đau đớn. Thông thường phụ nữ sẽ hỏi chồng: "Anh yêu cô ấy hơn em à?', ''Thời gian qua anh có yêu em không?" ''Anh ở lại với em không?".

Khi bạn hỏi những câu này vô hình dung khiến bạn tụt giá trong mắt đàn ông. Rõ ràng anh ta ngoại tình, anh ta phản bội bạn thì cớ sao bạn lại phải nhượng bộ anh ta cơ chứ. Nếu còn yêu, còn thương bạn thì anh ta đã không ra ngoài ngoại tình rồi phụ nữ ạ.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nếu có chồng ngoại tình, chẳng cần nói dài dòng, chỉ cần hỏi anh ta 3 câu: "Cho anh hai lựa chọn, đi hoặc ở'', ''Anh chọn sai, sẽ không có đường quay lại đâu'', ''Thanh xuân của tôi vốn tôi không tiếc, chỉ hối hận vì năm xưa tôi chọn lầm người lấy làm chồng''.

Với người chồng ngoại tình phụ nữ nên cho anh ta hai lựa chọn là đi hau ở. Đừng níu kéo để khiến anh ta xem thường bản thân mình hơn phụ nữ ạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link