Muốn được đàn ông trân trọng, cách tốt nhất là phụ nữ đừng đối xử quá tốt và đừng hi sinh quá nhiều

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm cũng vậy, bạn càng đeo bám, kiểm soát nhiều thì sẽ càng khiến anh ấy thấy mệt mỏi, phiền phúc. Khi yêu cách tốt nhất muốn đàn ông say mê mình chính là tạo khoảng cách cho cả hai. Để cả hai có không gian riêng tư nhớ về nhau chứ không phải thấy chán chường nhau.

Được yêu, được quan tâm chính là thứ mà phụ nữ mong muốn nhận được từ người đàn ông nhất. Thế nhưng vấn đề đặt ra ở đây là tại sao đàn ông từng là người chủ động tán tỉnh, theo đuổi mà lại theo thời gian họ lại nhàm chán và muốn rời bỏ người phụ nữ?

Lý do duy nhất có lẽ đó chính là phụ nữ sống quá nhàm chán, khiến đàn ông chẳng còn muốn tìm hiểu hay khám phá nửa. Bản năng của phụ nữ khi yêu là hi sinh và cam chịu. Họ cứ nghĩ rằng đây chính là cách để mình níu giữ trái tim của người đàn ông. Nhưng không, bạn càng hi sinh quá nhiều càng khiến đàn ông ỷ lại, lâu dần sẽ chẳng còn muốn trân trọng bạn nữa.

Đó chính là lý do vì sao mà phụ nữ càng hi sinh, đối xử tốt thì càng bị đàn ông phũ bỏ, lạnh nhạt. Thế nên phụ nữ ạ, bài học bạn cần khắc cốt ghi tâm chính là cho dù bản thân có yêu sâu đậm thế nào, ưu ái người đàn ông ra sao thì nên tiết chế lại tình cảm của mình. Đừng quá nóng vội.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi yêu, phụ nữ yêu thật lòng, nhưng nếu sống chỉ biết cam chịu, lúc nào ''một màu'' thì đàn ông chán cũng là điều đương nhiên thôi. Trong cuộc đời này sẽ có những điều không như ý chúng ta muốn. Ví dụ như đối xử tốt quá với một người sẽ phản tác dụng. Sẽ có ngày bạn phải đau khổ, thất vọng vì những yêu thương, hi sinh của mình không được đền đáp, thậm chí còn bị coi thường.

Chuyện tình cảm cũng vậy, bạn càng đeo bám, kiểm soát nhiều thì sẽ càng khiến anh ấy thấy mệt mỏi, phiền phúc. Khi yêu cách tốt nhất muốn đàn ông say mê mình chính là tạo khoảng cách cho cả hai. Để cả hai có không gian riêng tư nhớ về nhau chứ không phải thấy chán chường nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cách nắm giữ tình yêu cũng như cách bạn nắm vốc cát trong tay. Nếu nắm chặt quá thì cát sẽ trôi mất, nếu hờ hững thì gió thổi bay mất. Nếu muốn đàn ông yêu thương thì đừng dại đối xử với anh ta quá tốt. Tình yêu muốn bền vững là cần phải có sự nỗ lực từ hai phía. Đừng tốt với ai đó một cách vô điều kiện.

Trên đời này cái gì càng dễ dàng thì người ta càng ít trân trọng. Hãy tự làm cho bản thân mình có giá lên phụ nữ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link