Muốn được đàn ông yêu thương, trân trọng cả đời thì phụ nữ có 2 điều phải làm thật tốt

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khi yêu dường như đánh mất hết lý trí. Chỉ cần người đàn ông thích gì họ cũng chiều, thậm chí họ không còn được sống đúng với con người của mình. Lúc nào cố gắng thay đổi bản thân để làm người đàn ông hài lòng. Kết quả là tới khi yêu chán thì đàn ông cũng ruồng bỏ bạn mà thôi.

Không dâng hiến mọi thứ một cách mù quáng

Trước tình yêu, chắc hẳn ai cũng có nhiều lần sống như con thiêu thân, mất hết lý trí. Thậm chí một số người còn yêu điên dại, chẳng hề hay biết người đàn ông đang lợi dụng và lừa dối mình.

Là phụ nữ hãy tự thương bản thân, thanh xuân có hạn, lòng dạ đàn ông thì khó lường. Khi yêu đừng dại trao hết một quáng mù quáng. Như vậy chẳng khiến đàn ông trân trọng bạn hơn mà chỉ khiến cho anh ta cảm thấy ngột ngạt, áp lực. Sau một thời gian, anh ta bắt đầu chán ngán tình cảm của bạn và lúc nào việc chia tay chỉ là lời thông báo mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tình yêu vốn không đáng sợ, đáng sợ là nhiều người phụ nữ yêu quá mù quáng. Sự khờ dại này sớm muộn sẽ khiến cho chuyện tình cảm của cả hai mất đi sự cân bằng và tan vỡ là điều xảy ra sớm.

Bởi thế nên dù yêu nhiều đến đâu cũng hãy biết giữ cho mình đường lui. Đừng dại trao hết cho đàn ông, hãy biết cách ''kín mở'', khiến đàn ông đứng ngồi không yên muốn tìm hiểu về bạn.

Là chính mình, sống thật với bản thân chứ không phải ép buộc bản thân sống theo hình mẫu của ai khác

Phụ nữ khi yêu dường như đánh mất hết lý trí. Chỉ cần người đàn ông thích gì họ cũng chiều, thậm chí họ không còn được sống đúng với con người của mình. Lúc nào cố gắng thay đổi bản thân để làm người đàn ông hài lòng. Kết quả là tới khi yêu chán thì đàn ông cũng ruồng bỏ bạn mà thôi.

Dù có yêu ai hay thích ai đi nữa thì phụ nữ cũng nên sống là chính mình, nên khẳng định sự độc đáo của bản thân. Phụ nữ càng cố diễn, hay càng cố thay đổi bản thân mình thì rồi bạn sẽ chẳng còn nhận ra mình nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu muốn hạnh phúc, hãy tìm người đàn ông yêu thương mình thật lòng, yêu cả ưu điểm và khuyết điểm của bạn chứ không phải bắt bạn phải thay đổi vì anh ta.

Chúng ta chẳng việc gì tìm đàn ông hoàn hảo phụ nữ ạ, trên đời này vốn dĩ làm gì có ai hoàn hảo. Tốt hơn là hãy tìm cho mình người đàn ông phù hợp, dám vì mình mà làm tất cả. Có được người đàn ông này thì chắc chắn bạn chẳng còn thấy cô đơn, tủi khổ nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link