Muốn giảm cân đừng dại ăn 5 loại thực phẩm này

( PHUNUTODAY ) - 5 loại thực phẩm dưới đây chứa nhiều năng lượng dễ gây béo phì thừa cân cho bạn.

Cơm chiên

Trong thành phần dinh dưỡng của cơm chiên là phương pháp chúng ta thường sử dụng khi trong nhà có cơm thừa. Nhưng nếu bạn thường xuyên ăn cơm chiên sẽ gây béo phì thừa cân, bởi cơm chiên thường chứa nhiều dầu mỡ, tinh bột nên lượng calo rất cao. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn giảm cân thì đừng bao giờ ăn cơm chiên.

Dầu hạt cải

Trong thành phần dưỡng chất của dầu hạt cải chứa dầu hydro hóa có thể gây viêm. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng trong giàu dầu hạt cải giá rẻ trên thị trường được sản xuất từ các sinh vật biến đổi gen, có khả năng chuyển hóa và phá hủy hormone, gây ảnh hưởng cơ thể và tăng cân không kiểm soát.

Cơm chiên nhiều calo gây tăng cân

Cơm chiên nhiều calo gây tăng cân

Nước ép

Trong thành phần của nước ép thường có hàm lượng đường cao, ít chất xơ nên khi bạn uống nhiều nước ép dễ gây tăng cân, béo phì. Đồng thời, việc bạn thường xuyên uống nước ép cũng không tốt cho quá trình tiêu hóa của bạn bởi nước ép dễ gây lạnh bụng, làm cho thành ruột của bạn suy yếu dễ gây tiêu chảy cho bạn.

Đồ ngọt

Khi bạn đang muốn giảm cân thì bạn đừng bao giờ ăn nhiều đồ ngọt, có chứa nhiều đường khi ăn sẽ khiến cho cơ thể bạn tích lũy mỡ thừa nhanh hơn, khó tiêu hao năng lượng làm cho quá trình giảm cân của bạn trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Đồ ngọt gây tăng cân cho bạn

Đồ ngọt gây tăng cân cho bạn

Mì ăn liền

Mì ăn liền là món ăn nhanh đơn giản giúp cho bạn tốn ít thời gian chế biến. Nhưng ít ai biết mì ăn liền được chiên bằng loại mỡ động vật nên chứa rất nhiều năng lượng. Chính vì vậy, mì ăn liền có lượng calo cao, và một số mì ăn liền có chứa dầu ớt. Các thành phần sẽ làm cho bạn béo hơn sau khi ăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link