Muốn mặc đẹp như gái Pháp tủ đồ của bạn không thể thiếu 6 món đồ cơ bản này

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những món đồ vô cùng cơ bản nhưng hiệu quả hack dáng và nâng vẻ sành điệu vô cùng cao.

Những món đồ thiết yếu để theo đuổi hình tượng thanh lịch của quý cô nước Pháp có thể tìm thấy ở mọi nơi. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng sẽ đơn giản đến nhàm chán, sự chú trọng trong lựa chọn chất liệu và những điểm nhấn “đắt giá” mới tạo nên sự độc đáo mang vẻ đẹp vượt thời gian. 

Sơ mi đơn sắc

Chiếc sơ mi có thể khoác ngoài, tạo layer hay buộc vạt hờ hững thành crop top… luôn hiện diện trong tủ đồ của bất kỳ cô gái Pháp nào. Không đơn thuần là một chiếc sơ mi trắng tay dài điển hình, mà có thể là một chiếc áo tay lửng, cổ trụ hoặc có thêm chi tiết bèo nhún lãng mạn với đa dạng chất vải như cotton, voan hoặc lụa.

Empty

Jean ống suông

Nếu để ý trên đường phố Paris hoặc “tàu ngầm” Instagram của các tín đồ nước Pháp, bạn có thể dễ dàng nhận ra những cô gái thời thượng ấy không “bó chân” mình trong dáng quần skinny hay ưa chuộng sự “thùng thình” bụi bặm. Họ trung thành với những chiếc ống quần có độ rộng vừa phải, thả suông với chiều dài không quá mắt cá chân. 

Empty

Boots

Thiết kế boots da quen thuộc được “nâng cấp” độ cao là một trong những ví dụ điển hình của tủ đồ Parisian Chic “bình thường nhưng không tầm thường”. Chỉ với một thay đổi nhỏ thôi, boots high-knee có thể trở thành một item hoàn hảo để kết hợp cùng váy dạ hội, mang đến cái nhìn bất ngờ và đầy cuốn hút. 

Empty

Chân váy

Sự bay bổng, thướt tha của thiết kế maxi sẽ tạo ra sự phóng khoáng. Thay vì dáng váy xòe thì váy ôm sát, ống suông hoặc hơi xòe chữ A cùng các chất liệu mỏng nhẹ như lụa hay dệt kim sẽ đem đến cái nhìn sang trọng hơn. Đó là phép cân bằng tuyệt vời của hai khái niệm tối giản và tối đa. 

Empty

Áo cổ lọ

Áo cổ lọ được “sủng ái” bởi nhiều cô gái ưa thích phong cách đơn giản và thanh lịch. Chiếc áo tiện lợi này mở ra không gian sáng tạo bất tận cho các công thức layer với áo khoác da, blazer,… giúp cho bạn có một vẻ ngoài cổ điển, thanh tao. Nếu muốn diện áo cổ lọ trong tiết trời Xuân-Hè, bạn có thể chọn những chiếc áo tay ngắn, crop top hoặc cổ áo không quá cao.

Empty

Áo khoác da

Tín đồ nước Pháp thuần phục chiếc áo khoác da bằng những bản phối thời trang gợi cảm và nữ tính. Các kết hợp với áo cúp ngực, chân váy ngắn, đầm body,… khiến hơi thở đậm chất đường phố của chiếc áo “mượn” từ tủ đồ bạn trai trở nên cao cấp hơn. Nó có thể thay thế vai trò của blazer trong việc hoàn thiện một bộ outfit không chỉ sành điệu mà còn đầy phong cách. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link