Muốn sống chan hoà với ''giặc bên ngô'' thì phụ nữ cần áp dụng 5 tuyệt chiêu này

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ khôn ngoan thì hãy cố gắng sống chan hoà với em chồng, nhờ đó mà cuộc sống gia đình bình yên hơn.

Lấy ấn tượng tốt ngay từ lần đầu tiên gặp mặt

Phụ nữ cần phải nhớ tấn tượng ban đầu là vô cùng quan trọng. Thế nên ngay lần đầu gặp em chồng thì bạn nên tỏ ra mình là người dễ dần. Đừng chạnh choẹ hay điệu quá đà trước cô ấy. Bởi bất cứ cô em chồng nào cũng cái thói tỏ vẻ của bạn trước cô ấy. Hãy chủ động bắt chuyện và nở nụ cười thân thiện nhé.

Tìm hiểu sở thích của me chồng

Bạn có một sự trợ giúp đắc lực đó chính là chồng mình. Hãy hỏi xem sở thích của cô em chồng như nào. Nếu như may mắn chung sở thích với bạn thì tốt, nhưng nếu không thì cũng hãy cố gắng hoà hợp với em chồng.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Coi em chồng như bạn

Thường xuyên nói chuyện với em chồng. Đôi khi giả vờ hỏi ý kiến em chồng về một số chuyện con gái. Chia sẻ cho cô ấy một số vấn đề của bản thân, chắc chắn từ đó cô ấy sẽ cảm thấy bạn coi trọng bản thân mình, khoảng cách hai chị em cũng vì thế mà được cải thiện.

Lưu giữ vài tấm ảnh có mặt em chồng

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Điều này hết sức quan trọng nhưng có nhiều người lại không để ý. Hãy sưu tập những bức ảnh có mặt em chồng chụp cùng gia đình hoặc với bạn, cùng đóng khung vào lưu giữ trong album. Chắc chắn cô ấy sẽ rất thích.

Cho em chồng tiền tiêu vặt

Với những cô em chồng đang lứa tuổi đi học thì cách này rất có tác dụng. Ban đầu em ấy có thể e dè nhưng bạn hãy cố tỏ ra thật thiện cảm, thật tự nhiên. Mua cho em ấy những món đồ xinh xinh, dần dần em ấy sẽ cảm mến và biết ơn bạn nhiều đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link