Muốn thay đổi vận mệnh, trước hết hãy thay đổi lại 1 thứ này trên bộ phận cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Họa từ miệng mà ra, bệnh cũng từ miệng mà ra. Dù có của cải nhiều thì miệng ăn lâu cũng hết, hãy cố gắng tích phúc đức cho mình.

Mỗi lời nói mà chúng ta thốt ra sẽ cho đối phương biết bạn là người có đạo đức hay không. Kiểu người thông minh họ sẽ không dùng những lời phê phán, chê bai bất cứ ai cả. Lời nói của họ chân thành, đầy thiện ý.

Muốn thay đổi vận mệnh, hãy sửa đổi lại cách nói chuyện

1. Đừng bao giờ nói nhiều về tính xấu của người khác vì những điều đó không ảnh hưởng đến kinh tế nhà bạn và vì bạn chưa chắc đã tốt hơn họ.

2. Đừng bàn luận nhiều về cách hành xử của người khác, vì có thể họ chính là chiếc gương của bạn, nhờ tấm gương đó mà bạn nhận ra những thiếu sót của bản thân.

3. Đừng bao giờ phán xét về gia cảnh của ai đó, vì sự giàu nghèo của họ không liên quan gì đến bạn.

bvg

4. Đừng bao giờ có lời nói làm tổn thương người khác vì Luật Nhân Quả luôn tồn tại.

5. Đừng tùy tiện nổi giận với người khác, không phải họ đang nợ bạn mà có lẽ chính là bạn đang nợ họ, và giờ đến lúc bạn phải trả cái nợ đó.

6. Đừng bình phẩm xấu hoặc không đúng sực thật về ai đó vì có thể người nào đó cũng đang nói về bạn.

ntdvn_man-g1b264a770-640

Bên cạnh đó những người có vận mệnh tốt, làm gì cũng suốn sẻ đều có đặc điểm chung là họ giỏi lắng nghe, họ thường không cắt ngang câu chuyện của người khác. Khi nghe những lời khó nghe thì họ vẫn giữ được cho mình tháy độ vô cùng điềm đạm và ôn hòa.

Lời nói chẳng mất tiền mua thế nên đừng bao giờ nói ra những lời khiến người khác đau lòng.

ju

Con người kiếp này có vận tốt bởi người đó đã tích đức ở nhiều kiếp trước. Cuộc sống của mỗi người không phải ai cũng sẵn lòng làm việc tốt cho người khác. Nhưng họ lại dễ nói ra những lời khó nghe cho người xung quanh.

Họa từ miệng mà ra, bệnh cũng từ miệng mà ra. Dù có của cải nhiều thì miệng ăn lâu cũng hết, hãy cố gắng tích phúc đức cho mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link