Muôn vàn cách biến hóa với họa tiết kẻ ca rô đầy thời thượng và cá tính cho ngày Đông

( PHUNUTODAY ) - Họa tiết kẻ ca rô đủ sức chiều lòng các tín đồ thời trang khó tính nhất vì khả năng phối đồ đa dạng.

Họa tiết kẻ ca rô là một trong những họa tiết có từ lâu đời nhưng cho đến nay vẫn chưa hết hot. Kiểu họa tiết này được coi là biểu tượng kinh điển vào mùa lạnh. Năm nay, trong số các loại vải kẻ ca rô đa dạng, bạn sẽ thấy kẻ ca rô gingham, tartan hay houndstooth sẽ là những thứ được thịnh hành nhất.

Empty

Họa tiết nanh sói mang nét cổ điển, thời thượng. Như cô nàng này diện áo khoác dạ dáng dài mặc bên ngoài bộ âu phục lịch sự đã đủ nổi bật. Đây cũng có thể là outfits hoàn hảo để cùng bạn tham gia vào những cuộc vui chơi cùng bạn bè mà không sợ lạc quẻ. 

Empty

Cách phối đồ đơn giản nhưng luôn đem lại sự hiệu quả là kết hợp áo khoác len tartan màu trắng đen với các món đồ denim.

Empty

Họa tiết tartan chỉ được thể hiện trên chất liệu len nhưng vì nhận được sự yêu thích đặc biệt của giới mộ điệu nên họa tiết này đã phủ sóng khắp nơi với các chất liệu khác nhau như llinen, cotton hoặc tơ tằm.

Empty

Khi mặc đồ họa tiết bạn chỉ cần mix match với những items đơn giản mang màu trung tính như: Áo len màu xám tro, quần dài màu trắng kem… Đừng cố mix match quá nhiều chi tiết kẻo rối mắt nhé. 

Empty

Vừa cổ điển lại phảng phất nét kiêu kì đỏng đảnh là bản phối giữa chân váy dạ họa tiết glen plaid thắt belt dây xích cùng tank top.

Empty

Họa tiết thanh lịch cổ điển này còn được ứng dụng vào trong thời trang mặc nhà, thời trang tập thể thao hay khi tham gia các hoạt động ngoài trời của các quý cô.

Empty

Phối đồ layer cùng sơ mi kẻ ca rô là style khá thịnh hành, gam màu hồng mix cùng vẻ cá tính của áo khoác bomber da và bạn sẽ có một vẻ ngoài cực chất.

Empty

Một bộ trang phục co-ords chất liệu dạ ấm áp có chung họa tiết nanh sói sẽ là một gợi ý rất đáng để nàng cân nhắc mặc vào những ngày lạnh sắp tới.

Empty

Thay vì kết hợp áo sơ mi cùng quần âu quen thuộc, hãy thử đổi mới diện mạo với váy dạ màu xanh dương họa tiết kẻ ô vuông to bản và mặc bên ngoài với áo blouse, boots da chạm gối.

Empty

Họa tiết kẻ ca rô đủ sức chiều lòng các tín đồ thời trang khó tính nhất vì khả năng phối đồ đa dạng.

Empty

Hãy chọn trang phục có những đường viền hay điểm nhấn đặc biệt in chi tiết này. Điều này sẽ giúp cân đối tổng thể bộ trang phục hài hòa.

Nếu bạn đang tìm cách để đưa những điều ấn tượng và thú vị vào tủ quần áo mùa đông năm nay của mình thì những món thời trang kẻ ca rô chính là là lựa chọn đúng đắn nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link