Muôn vàn cách biến sơ mi thành áo khoác ngoài trẻ trung, phóng khoáng

14:34, Thứ sáu 01/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo những bản phối dưới đây từ các tín đồ thời trang trên thế giới để có thêm nhiều ý tưởng biến hóa phong cách của bản thân.

Sơ mi có vô vàn cách biến tấu đa dạng và đẹp. Việc dùng áo sơ mi để khoác nhẹ tạo cho nàng vẻ ngoài năng động, trẻ trung. Ngoài công dụng như thông thường, thi thoảng các nàng cũng hay lấy món đồ này làm như áo khoác ngoài vừa che chắn được nắng nóng vừa giúp người diện trông trẻ trung, phóng khoáng hơn.

Tham khảo những bản phối dưới đây từ các tín đồ thời trang trên thế giới để có thêm nhiều ý tưởng biến hóa phong cách của bản thân. 

Empty

Áo tank top và chân váy mini là các item được ưa chuộng ngày hè, chỉ cần khoác ngoài chiếc áo sơ mi xanh dương basic, phối cùng sneakers và tất trắng cổ cao là các nàng sẽ nổi bật. 

Empty

Thay đổi sang chân váy dài là có ngay bộ outfit thanh lịch để các nàng công sở diện đi làm. Để kết lại tổng thể, xách chiếc túi thiết kế kiểu minimalism nữa là hoàn hảo. 

Empty

Sơ mi trắng đơn giản nhưng chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Những cô nàng theo style đơn giản, thoải mái có thể tham khảo bản phối sơ mi trắng khoác ngoài áo hai dây màu xám, kết hợp cùng quần jeans denim. 

Empty

Váy body làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của bạn. Người mẫu Hana lựa chọn áo sơ mi trắng khoác ngoài váy body màu đen. Nhấn nhá thêm các phụ kiện all black như kính mắt, vòng cổ ngọc trai hay giày lưới cá tính. 

Empty

Lisa thu hút sự chú ý với bản phối áo sơ mi trắng, layer bên trong là áo tank top đen mix cùng chân váy nhiều màu. Xỏ chân vào sandals fisherman, xách túi tote màu xanh dương và đội thêm mũ lưỡi trai là tạo được phong cách xuống phố hoàn hảo.

Empty

Chiếc áo sơ mi tối màu được Lisa khoác nhẹ ngoài váy đen để diện mạo thêm bắt mắt và cá tính. Cô hoàn thiện outfit bằng chiếc kính râm màu kem.

Empty

Những chiếc áo bra quyến rũ mix cùng quần ống rộng chất đũi là công thức phối đồ thoải mái và cuốn hút để bạn đón hè. Khoác nhẹ chiếc áo sơ mi kẻ sọc nữa càng tăng vẻ trẻ trung.

Empty

Những chiếc áo sơ mi với họa tiết kẻ sọc luôn được phái đẹp ưa chuộng để mix match cùng nhiều item thời trang khác nhau. Kết hợp cùng váy dài để tăng nét nữ tính hay phối với áo dây, sơ vin cùng quần âu để trở nên “girl boss”.

cach-tan-dung-so-mi-lam-ao-khoac-ngoai-vua-tre-vua-chong-nang-hieu-qua-984401

Biến tấu sơ mi làm áo khoác ngoài, nàng không chỉ có set đồ hoàn toàn mới mà còn giúp bảo vệ làn da khỏi nắng nóng khi muốn mặc các item gợi cảm như áo hai dây, áo croptop bên trong. Để "biến hóa" chiếc áo sơ mi khô khan bình thường trở nên năng động, trẻ trung hơn thì sử dụng làm áo khoác ngoài đảm bảo sẽ mang lại sự tươi mới cho nàng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh