Học sao Hàn cách mix đồ với kính râm vừa tạo điểm nhấn phong cách vừa tôn nhan sắc

13:32, Thứ bảy 29/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng ngắm nhìn diện mạo hằng ngày của các sao Hàn khi có thêm chiếc kính râm để có được ý tưởng mix match món phụ kiện này đẹp hơn.

Bên cạnh các phụ kiện như vòng tay, vòng cổ thì kính râm cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ các cô nàng sành điệu. Một chiếc kính râm phù hợp, "ăn ý" với trang phục sẽ giúp diện mạo của nàng thăng hạng, sang chảnh. Hãy cùng ngắm nhìn diện mạo hằng ngày của các sao Hàn khi có thêm chiếc kính râm để có được ý tưởng mix match món phụ kiện này đẹp hơn.

Empty

Kính râm là món phụ kiện không thể thiếu được của các tín đồ Hàn Quốc, họ coi đây là vật tôn lên gương mặt một cách hoàn hảo mà nếu khéo léo phối đồ còn giúp phong cách thời trang của nàng thăng hạng đáng kể.

Empty

Song Hye-kyo chọn cho mình chiếc kính râm màu đen với đường viền táo bạo và kiểu dáng tròn, mềm mại hài hòa, mang đến cho cô nàng vẻ quyến rũ thanh lịch.

Empty

 Rosé đã diện áo crop top có chi tiết dây treo và quần shorts ngắn, chiếc kính râm độc đáo hoàn thiện vẻ ngoài của bạn với diện mạo toàn màu đen

Empty

Phong cách kỳ nghỉ sành điệu của Lisa được hoàn thiện bằng cách kết hợp áo len crop top màu trắng với quần denim màu xám, thêm kính râm màu đen đầy cá tính.

Empty

 Kính râm mắt mèo hình bầu dục vừa phải của Jennie rất dễ sử dụng tạo điểm nhấn cho bộ đồ. 

Empty

 Một chiếc áo phông họa tiết cổ điển với những điểm màu bắt mắt kết hợp với quần shorkr đan hay váy kẻ ca rô màu tím khỏe khoắn, trẻ trung.

Empty

Chiếc kính râm hình bầu dục táo bạo tạo cảm giác đồ sộ và gọng màu trắng của mình như cô nàng Kim Na-young.

Empty

Để hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh với chiếc kính râm đi kèm những món đồ cơ bản đen trắng trong tủ đồ của mình, hãy tham khảo phong cách thời trang hằng ngày của Ahn So-hee.

Empty

Taeyeon tạo ra phong cách thể thao trẻ trung, năng động với món phụ kiện này.

Empty

Gọng kính dài và thẳng rất phù hợp với phong cách của Taeyeon. Kiểu kính này cũng có phần tương tự kính của Jennie nhưng mắt to hơn. 

Empty

Bạn có thể cảm nhận được sự sang trọng và hiện đại hơn với kính râm gọng vuông mà Kim Min-joo đã chọn. Kết hợp áo sơ mi trắng cổ điển với quần shorts đen siêu nhỏ là có ngay outfit cực trẻ trung. Hãy điều chỉnh sự cân bằng tổng thể của vẻ ngoài bằng cách hướng đến một bộ trang phục nhẹ nhàng và tươi mới.

Để trở thành một fashionista cực sành điệu trong những ngày hè, các nàng điệu hãy chọn cho mình những chiếc kính râm phù hợp với gương mặt cũng như bắt kịp trend. Với những gợi ý trên của sao Hàn, chắc chắn bạn sẽ có được tổng thể sang chảnh, sành điệu nhất mùa hè này rồi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh