Muôn vàn tác dụng làm đẹp, giúp chị em lấy lại vẻ tươi xinh từ atiso

( PHUNUTODAY ) - Atiso đã được công nhận là một thành phần được làm giàu với các đặc tính tự nhiên.

Với tình trạng da xuất hiện đốm đen, xỉn màu và mụn, atiso sẽ là một giải pháp hữu ích. Atiso siêu giàu chất chống oxy hóa, cải thiện sức khỏe làn da và làm chậm quá trình lão hóa da. Atiso còn chứa nhiều vitamin C. Thành phần kỳ diệu này giúp phát triển collagen khỏe mạnh và hỗ trợ giải độc, giúp bảo vệ da khỏi bức xạ tia cực tím có hại từ mặt trời. Dưới đây là những lợi ích của atiso trong việc chăm sóc da đã được giới chuyên gia tổng hợp.

1. Atiso giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Atiso giảm thiểu lỗ chân lông mở và xây dựng collagen, có hiệu quả trong việc giảm sự xuất hiện của các lỗ chân lông và làm chậm quá trình lão hóa, mang lại làn da tươi trẻ. Ngoài ra, chiết xuất từ atiso giúp thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới.

atiso

2. Atiso chữa khỏi mụn

Atiso rất giàu chất chống oxy hóa, nó giúp loại bỏ tất cả bụi bẩn và độc tố khỏi da, protein có tác dụng tái tạo tế bào và tăng cường khả năng miễn dịch, giúp da sạch mụn.

3. Nói lời tạm biệt với chứng viêm

Chiết xuất lá atiso có đặc tính chống viêm tự nhiên, tăng lưu thông máu. Ngoài ra nó còn có đặc tính chống lão hóa tuyệt vời cho làn da bị tổn thương do tiếp xúc lâu với tia UV, sửa chữa và chữa lành các tế bào da và làm thông thoáng lỗ chân lông, mang lại làn da sáng khỏe và rạng rỡ.

atiso2

4. Atisô, phép màu cho làn da tuổi mãn kinh

Vào thời kỳ mãn kinh, cơ thể ngừng sản xuất collagen dẫn đến độ đàn hồi của da giảm, xuất hiện nếp nhăn. Chiết xuất từ lá atiso loại bỏ nếp nhăn, làm cho làn da của bạn trẻ trung và tươi mới, sáng và rạng rỡ. Atiso có một danh sách dài về giá trị dinh dưỡng và đặc tính điều trị, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da.

5. Atiso giàu chất dinh dưỡng tốt cho nhan sắc

Một bông atiso nấu chín kích thước vừa phải cung cấp hơn 20% giá trị hàng ngày được khuyến nghị cho cả folate và vitamin K, cũng như hơn 10% giá trị hàng ngày được khuyến nghị cho vitamin C, magiê, mangan và kali.

atiso3

Magiê đã được chứng minh là giúp chống trầm cảm, tăng cường khả năng học tập và trí nhớ, cải thiện giấc ngủ ở phụ nữ. Tăng khả năng hấp thụ oxy, sản xuất năng lượng và cân bằng điện giải. Mangan cũng hỗ trợ sản xuất collagen và sức khỏe của xương. Còn Kali cần thiết cho chức năng tim, co cơ và điều hòa huyết áp. 

Atiso đã được công nhận là một thành phần được làm giàu với các đặc tính tự nhiên. Ngành công nghiệp chăm sóc da và làm đẹp bị ám ảnh bởi thành phần này và sử dụng nó một cách hạn chế trong các sản phẩm hàng ngày. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link