Mỹ nam mỹ nữ Kpop đẹp như tiên tử với tóc bạch kim: Rosé (BLACKPINK) đẹp "bất bại"

( PHUNUTODAY ) - Đây được coi là kiểu tóc giúp visual của họ "lên hương" ngùn ngụt và tỏa sáng ở bất kỳ đâu.

Rosé (BLACKPINK)

Gần đây, Rosé lại "gây bão" mạng xã hội khi diện kiểu tóc bạch kim làm tôn lên da trắng sáng. Có thể thấy cô nàng dễ dàng cân đẹp được màu tóc vàng bạch kim khó nhằn. Nhiều khán giả còn gọi thành viên của BLACKPINK với những biệt danh mỹ miều khi cô nàng nhuộm màu tóc bạch kim là "bông hồng nước Úc", "tiên tử tóc vàng".

Empty

Ngay từ khi debut với tư cách thành viên nhóm nhạc BLACKPINK, mỹ nữ sinh năm 1997 – Rose đã gây ấn tượng trong công chúng yêu nhạc Kpop bằng nhan sắc khuynh thành của mình. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng hệt như một nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích nhất là khi chuyển sang tóc bạch kim. 

Trong hàng loạt khoảnh khắc được chụp lại Rose thực sự đã gây “bão” mạng với vẻ đẹp tiên tử. 

idol-kpop-va-kieu-toc-giup-visual-thang-hang-rose-la-toc-bach-kim-7d3e1b

Jimin (BTS)

Nam ca sĩ nhóm BTS - Jimin từng khiến người hâm mộ của vỡ òa với mái tóc cầu vồng trong đợt quảng bá Butter. Đông đảo khán giả cho rằng đây chính là kiểu tóc "cộp mác" tên tuổi của Jimin. Thậm chí, người hâm mộ còn gọi anh với biệt danh là "chim chích chòe lông nâu trắng" bởi màu tóc cầu vồng siêu ấn tượng này. 

Empty
Empty

Wendy (Red Velvet)

Từng có khoảng thời gian dân tình Hàn - Việt đổ xô đi cắt tóc layer ngang vai giống thành viên của Red Velvet - Wendy. Kiểu tóc này giúp cho nhan sắc của Wendy thăng hạng nhanh chóng so với mái tóc dài trước đó. Từ một cô nàng chỉ với điểm nhấn là giọng hát. nhạt nhòa trong phong cách nhưng đã nổi bật hơn nhờ kiểu tóc này. 

Empty

Biết được ưu điểm của bản thân khi diện kiểu tóc này nên Wendy rất tích cực lăng xê khi kết hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau. Kiểu tóc layer ngang vai có phần đơn giản này được coi là thương hiệu ở Wendy và rất được lòng các tín đồ làm đẹp. 

Hyunjin (Stray Kids)

Hyunjin là một trong những thần tượng âm nhạc xứ sở kim chi được đánh giá cao về ngoại hình. Kiểu tóc dài màu vàng bạch kim nổi bật được coi là thương hiệu của thành viên Stray Kids. 

Empty

Nhờ kiểu tóc độc đáo này mà Hyunjin không ít lần lọt top các BXH idol nam có diện mạo ưu tú, hút hồn ở trong nước và quốc tế. Thậm chí, nam idol bỗng chốc trở thành gương mặt "nóng bỏng tay" của làng nhạc Kpop. Thành viên Stray Kids sở hữu visual đậm chất cổ trang nhờ mái tóc dài cuốn hút, thần thái thu hút và không kém phần bí ẩn.

Tuy sở hữu visual ưu tú nhưng những idol Kpop như Rosé, Jimin, Wendy, Hyunjin mới thực sự trở nên thu hút khi tìm được kiểu tóc phù hợp. Họ diện kiểu tóc đó đẹp đến nỗi vô tình biến kiểu tóc đó "cộp mác" thương hiệu bản thân.

Theo:  xevathethao.vn copy link