Mỹ nhân Baifern Pimchanok bật mí quy trình chăm sóc da để có được làn da mộc đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn áp dụng cách dưỡng da như cô nàng này, bạn cần hiểu rõ làn da của mình cần gì trước tiên, từ đó lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhé. 

Baifern Pimchanok được fan yêu mến gọi với danh xưng "ngọc nữ" của điện ảnh Thái Lan. Nữ diễn viên này sở hữu nhan sắc nổi bật mà đặc biệt là làn da mịn màng không tỳ vết, màu da mặc dù không được trắng nhưng lại rất sáng, hồng hào.

Tuy phải sử dụng mỹ phẩm trang điểm hằng ngày nhưng mỹ nhân xứ Chùa Vàng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên đáng ngưỡng mộ kể cả sau khi bỏ lớp makeup. Vì vậy nên công chúng rất tò mò về bí kíp dưỡng da hằng ngày của cô nàng.

chi-tay-trang-rua-mat-baifern-pimchanok-so-huu-da-dep-khong-ty-vet-9d6217

Cô nàng từng bật mí quy trình chăm sóc da của mình lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt hơn là quy trình chăm da của mỹ nhân này cực kì đơn giản, chỉ gồm vài bước cơ bản nhưng hiệu quả làm đẹp da rất cao. 

Tẩy trang

Baifern luôn tẩy trang thật kỹ trước khi tiến hành những bước chăm da tiếp theo, sản phẩm mà cô sử dụng không chỉ có chức năng làm sạch mà còn có khả năng cấp ẩm và không gây khô da. Cô cũng tiết lộ với ai da mụn thì nên lựa chọn sản phẩm không chứa cồn và dùng được cho cả làn da nhạy cảm, như vậy sẽ tránh tình trạng kích ứng da. 

chi-tay-trang-rua-mat-baifern-pimchanok-so-huu-da-dep-khong-ty-vet-9e3ced

Rửa mặt

Baifern thường lựa chọn loại sữa rửa mặt tạo bọt, dịu nhẹ, có khả năng lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên của da. Bạn cần lưu ý xem xét đúng chức năng của chúng, tùy thuộc vào tình trạng làn da để lựa chọn những sản phẩm chăm sóc phù hợp. 

Chống nắng

Vì tính chất công việc nên Baifern lựa chọn sản phẩm chống nắng có kết cấu dạng serum mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu để bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời, cũng như bụi bẩn. 

Ngoài ra, để giúp làn da được khỏe hơn, nữ diễn viên này cũng chăm uống collagen. Việc này giúp Baifern nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài, đẩy lùi quá trình lão hóa, không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm này còn giúp tăng cường thị lực. 

chi-tay-trang-rua-mat-baifern-pimchanok-so-huu-da-dep-khong-ty-vet-17f066

Baifern rất hay chia sẻ những khoảnh khắc thường nhật trong cuộc sống của bản thân lên trang mạng xã hội của mình. Trong những bức ảnh mà cô đăng tải, nữ diễn viên có chia sẻ về khẩu phần ăn của mình với người hâm mộ. Cô lựa chọn những thực phẩm chứa nhiều chất xơ, protein và giàu khoáng chất như salad dưa leo, cá hồi, thịt gà,…

Ngoài ra, tinh bột, dầu mỡ, những thức ăn chứa đường hiếm khi xuất hiện trong thực đơn của Baifern. Đối với cô, việc tính toán lượng calo của thức ăn và năng lượng tiêu thụ cũng vô cùng quan trọng.

Sở hữu nhan sắc vạn người mê và làn da đẹp không tỳ vết nhưng bí quyết của Baifern lại nằm ở những sản phẩm chăm sóc da có giá bình dân và quy trình chăm sóc da cũng đơn giản. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link