Những sự cố trang phục của loạt sao Âu - Á khiến khán giả "thót tim"

( PHUNUTODAY ) - Từ Âu đến Á, đã có không ít những trường hợp khiến cả người xem lẫn người trình diễn phải đỏ mặt.

 

Empty

Xuất hiện trong sự kiện Liên hoan âm nhạc Bonnaroo Arts And Music Festival 2019, Cardi B đã gặp sự cố với chiếc bodysuit đính sequin lấp lánh, cụ thể là chiếc khóa của bộ đồ bục ra ngay trên sân khấu và chỗ rách lại nằm ngay phần nhạy cảm ở vòng 3. 

Empty

Trên sân khấu Superbowl năm 2004, theo kịch bản, Justin Timberlake sẽ kéo vạt áo của Janet Jackson và để hở một phần áo trong nhưng do lực quá mạnh mà chiếc áo tuột ra hoàn toàn và lộ cả ngực phải của Janet ngay trên truyền hình trực tiếp. 

Empty

Nicki Minaj cũng từng 'ngượng chín mặt' trên sân khấu lễ trao giải MTV's Video Music Awards 2014 khi chiếc váy đen của cô bị tụt dây kéo và kẹt cứng ở phía dưới. Khi vừa lên sân khấu, váy bỗng xẻ toạc ở đằng trước, khóa váy bị tuột và mắc kẹt ở dưới.

Empty

G-Dragon cũng từng gặp sự cố trang phục khi bị rách quần ngay chỗ hiểm trên sân khấu. Dù bị rách quần nhưng nhiệt huyết sân khấu của G-Dragon không hề suy giảm. Nam rapper vẫn bình tĩnh biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra cho đến phút cuối cùng. 

Empty

 

 

sucotrangphuc

Đa phần những bộ đồ mà Hyuna lựa chọn thường là những bộ cánh sexy, hững hờ. Chính vì thế mà cô nàng đã trở thành nạn nhân của sự cố trang phục. Cô diện chiếc áo crop top bằng lụa khá mong manh, khi đưa mic lên hát thì vướng ngay vào vạt áo, làm lộ tận nửa bầu ngực. 

Empty

Changmin (DBSK) cũng từng 'muối mặt' vì khoảnh khắc quần rách toang một mảng lớn ở đùi trong khi biểu diễn trên sân khấu. Vết rách lại xuất hiện ở ngay phần nhạy cảm và kéo dài đến tận bắp đùi khiến nam idol lộ cả nội y. 

Empty

 Trong concert 'SMTOWN Live World Tour VI in Seoul' (tháng 7/2017), vũ đạo mạnh mẽ đã khiến chiếc quần của trưởng nhóm DBSK rách ngay nơi nhạy cảm nhất, lộ cả nội y màu sắc nổi bật. Dù bị rách quần nhưng anh mất bình tĩnh mà vẫn biểu diễn cho đến khi bài hát kết thúc mới vào trong cánh gà.

Empty

Tại sự kiện MBN Hero Concert, Nayeon (TWICE) cũng gặp sự cố đáng tiếc về trang phục. Diện set đồ màu bạc ôm sát nên chỉ sau một hồi thực hiện vũ đạo, chân váy của Nayeon đã toạc chỉ ở hai bên, để lộ phần quần bảo hộ bên trong kém duyên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link